Căn hộ giá vừa túi tiền thỏa mãn tiện ích, không gian sống theo chuẩn cao cấp đang thu hút mạnh mẽ khách mua ở thực.

Cơn sốt căn hộ vừa túi tiền

Theo báo cáo mới đây của HoREA: TP.HCM hiện có khoảng 13 triệu dân, với gần 3 triệu người nhập cư và khoảng 50.000 cặp kết hôn mới mỗi năm. Từ đó phát sinh nhu cầu thuê nhà, tạo lập nhà ở thương mại với giá bán trên dưới 1 tỷ đồng. Vì thế căn hộ 1 - 2 phòng ngủ để cho thuê hoặc bán với giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn luôn thu hút khách hàng, nhất là với gia đình trẻ. Thế nhưng, phân khúc này gặp trở ngại: trong khi nhu cầu quá lớn nhưng nguồn cung có hạn.

Mặc khác, thị trường cuối năm đang bước vào giai đoạn khan hiếm hàng mới trong mùa cao điểm. Điều này đã dẫn đến thế độc quyền cho một số dự án đã và đang chào bán, khiến thị trường địa ốc TP.HCM bị đội giá. Trong đó, phân khúc thị trường căn hộ vừa túi tiền có 1 - 2 phòng ngủ, có giá bán trên dưới 1,5 tỷ đồng/căn vẫn là phân khúc chủ đạo và có tính thanh khoản cao nhất.

{keywords}

 

Tháp Diamond Center với gần 20 tiện ích cao cấp đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của cư dân

Ông Nguyễn Văn Tùng, Tổng Giám đốc Công ty CP DV Bất động sản Danh Khôi - DKRS, cho rằng, thị trường đang chuyển dần về với nhu cầu thực. Nguồn cung căn hộ giá rẻ đang có dấu hiệu tăng nhiệt, giảm dần sự lệch pha giữa các phân khúc.

Nâng chất lượng cho căn hộ vừa túi tiền

Chia sẻ từ ông Nguyễn Tri Nhân, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Nhà Mơ, cho hay: “Ngày nay, khách mua nhà ngày càng thông minh và kén chọn. Khách hàng quan tâm tầm giá trên dưới 1,5 tỷ, đa phần là mua căn nhà đầu tiên. Đây là tài sản lớn, và sau nhiều năm tích lũy mới có được, nên họ “cân đo”, so sánh rất cẩn thận trước khi lựa chọn. Điều này cũng thúc đẩy thị trường đến giai đoạn cạnh tranh cao hơn, không những nhà vừa túi tiền, mà phải chất lượng, tiện ích, đáp ứng tốt những nhu cầu cao nhất của cư dân”.    

{keywords}
Phòng ngủ trẻ em tại Diamond Center luôn thông thoáng, đón nắng sáng tự nhiên

Ông Nhân chia sẻ: “Một trong những điểm sáng đáp ứng các tiêu chí tiện ích, chất lượng, giá bán và giá trị gia tăng cho khách hàng sau khi bàn giao chính là dòng sản phẩm Dream Home Nhà Mơ làm chủ đầu tư. Đứa con tinh thần đầu tiên là dự án Dream Home Luxury không chỉ bàn giao đúng tiến độ mà còn mang lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng, tiện ích, mức giá bán lại cũng gia tăng từ 50% trở lên trên thị trường thứ cấp”.


Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Dream Home, Nhà Mơ tiếp tục cho ra mắt tháp Diamond Center thuộc khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside với diện tích 2,4 ha nằm trong tổng thể Khu dân cư hiện hữu ven sông rộng 51,5 ha. Tọa lạc trên 2 mặt tiền đường lớn là Phạm Thế Hiển - Nguyễn Văn Linh hiện hữu rộng 120m. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển tới cao tốc Sài Gòn - Trung Lương, đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng và qua trung tâm Quận 1 chỉ từ 10 - 15 phút. Ngoài việc tiếp giáp các trục giao thông trọng điểm của TP.HCM, Dream Home Riverside còn được bao bọc bởi sông Cần Giuộc mang đến cho nơi đây không gian sống trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra, tại Diamond Center, toàn bộ 100% căn hộ đều là căn góc được thiết kế thông thoáng, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên. Đa số diện tích các căn hộ của Diamond Center  đến 80% có diện tích khoảng 62 m2 nhưng vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

{keywords}
Khách hàng quan tâm và tìm hiểu tiện tích cũng như thiết kế của Tháp Diamond Center

Sở hữu mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn với 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh nhưng Dream Home Riverside được thiết kế với hàng loạt tiện ích cao cấp như: Công viên Paradise Park, Khu thương mại Diamond Center Mall, Quảng trường nước Water Square, Hồ bơi Tropics Pools, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Panorama Gym, Spa, Khu sinh hoạt cư dân, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Sky coffee, BBQ, Vườn thiền trên không Zen Garden, khu vui chơi trẻ em trên không Sky Wonderland…


“Ngày nay, nhu cầu sống của người dân rất chú trọng tiện ích, chất lượng căn hộ, nâng tầm không gian sống, cũng như những giá trị cộng đồng mang lại. Điều này buộc doanh nghiệp phải bước vào cuộc cạnh tranh mới để nâng tầm chất lượng nếu không muốn bị đào thải. Trong bối cảnh đó, chính khách hàng là người được hưởng lợi vì có nhiều lựa chọn nhà ở chất lượng với giá tốt” - ông Nhân chia sẻ.

Liên hệ:
Hotline: 0906 9393 62 - 0906 9393 21
Website: www.dreamhomeriverside.vn 

Ngọc Minh