Với sự góp mặt của loạt thương hiệu nội thất đến từ châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... Eco Green Saigon đang làm nên một tiêu chuẩn sống mới cho các khách hàng cao cấp tại TP.HCM.

{keywords}
Tọa lạc tại khu đất vàng trung tâm quận 7, khu căn hộ của Eco Green Sài Gòn thu hút giới đầu tư bất động sản vì khả năng khai thác cho thuê mang lại lợi nhuận cao, cũng như những khách hàng muốn an cư, lạc nghiệp.
{keywords}
Chủ đầu tư Xuân Mai Corp thiết kế căn hộ với diện tích diện tích linh hoạt từ 50-95m2 bố trí 1- 3 phòng ngủ.
{keywords}
Từ ban công của Eco Green Sài Gòn, cư dân có thể phóng tầm mắt ra không gian rộng lớn đầy cây xanh của công viên Hương Tràm (công viên trung tâm quận 7) rộng 22ha ngay liền kề và Eco Green Park rộng 2ha nằm ngay lõi trung tâm của dự án.
{keywords}
Lớp sơn bên ngoài dự án sử dụng là SKK - thương hiệu sơn từ Nhật Bản được ưa chuộng hàng đầu tại Singapore với tiêu chuẩn chống bám bụi, giữ màu, chống ẩm.
{keywords}
Các căn hộ của Eco Green đều được phủ sàn gỗ loại dày nhất 12mm cho 100% diện tích. Bếp và máy hút mùi đến từ thương hiệu Teka/Bosh, kính hộp Solar Control 2 lớp chống nóng, chống ồn…
{keywords}
Toàn bộ trần phòng của Eco Green đều đã được xử lý thạch cao, đi kèm với thiết bị điện Schneider - dòng sản phẩm cao cấp đến từ Pháp. Điều hoà trong căn hộ sử dụng Daikin hoặc Samsung.
{keywords}
Nội thất nhà tắm sử dụng thương hiệu siêu sang Duravit, HansGrohe hoặc Grohe nhằm mang tới sự thoải mái cho cư dân trong những giây phút thư giãn riêng tư.
{keywords}
Với thiết kế tiêu chuẩn, 10/11 căn hộ đều là các căn góc với 2 mặt thoáng nên cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành ngay tại phòng khách, phòng bếp và cả phòng ngủ.
{keywords}
Nội thất phòng ngủ với màu sắc trung tính, tạo cảm giác ấm áp, an yên.

Lệ Thanh