Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp hiếm có của sông Hồng, hồ Tây, D’. Le Roi Soleil trở thành chốn nghỉ dưỡng bốn mùa giữa lòng Hà Nội.

Tạm biệt những ngày tháng di chuyển đường dài, căn ke thời gian từng chút một cho những chuyến đi ngắn ngày, các cư dân tại D’. Le Roi Soleil hoàn toàn có một lựa chọn khác tốt hơn - nghỉ dưỡng bốn mùa ngay tại tư gia của mình để tận hưởng cảnh quan thiên nhiên an lành và đắm mình trong không gian văn hóa trù phú của vùng đất Quảng An, Tây Hồ. Trên thực tế, khu vực quanh hồ Tây hiện đang là một điểm du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn, sang trọng dành cho nhiều du khách quốc tế khi đến với Việt Nam.

Cảm nhận thiên nhiên an lành

Vị trí đắc địa (tại số 59, Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội), gần bên sông Hồng và hồ Tây tạo cho D’. Le Roi Soleil một ưu thế tuyệt vời về cảnh quan và không gian sống- 2 yếu tố hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng.

Dự án nằm trong hành lang xanh sông Hồng- hồ Tây, là khu vực có cảnh quan thiên nhiên nổi bật bậc nhất tại Thủ đô Hà Nội. Nét hài hòa của hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây cùng các cảnh quan kiến trúc, cây xanh đô thị tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho vùng đất nơi đây. Sự xuất hiện của một số hồ nhỏ như hồ Quảng Bá, hồ Tứ Liên… càng làm tôn lên vẻ đẹp và sức hấp dẫn của hồ Tây, thiết lập một quần thể thiên nhiên sinh động trong lòng thành phố.

Bên hồ nước rộng lớn, những “du khách” nghỉ dưỡng tại D’. Le Roi Soleil sẽ có cơ hội được ngắm nhìn không gian cao rộng, thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng mỗi buổi bình minh và những ánh đèn lung linh về đêm của thành phố. Hồ nước cũng góp phần điều hòa khí hậu, làm giảm đi cái nóng của mùa hè, mang đến bầu không khí dễ chịu, an lành, góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân.

{keywords}

D’. Le Roi Soleil hướng ra cảnh quan thiên nhiên thơ mộng của hồ Tây

Cảm giác thư thái, yên bình sẽ lan tỏa tới các thành viên trong gia đình khi mỗi sớm mai thức giấc có gió lành ùa vào đến từng ô cửa nhỏ, khi cả khuôn viên sinh thái được thu lại trong tầm mắt của con người.

Lắng mình trong không gian văn hóa

Chiều sâu văn hóa mang đến cho Quảng An, nơi dự án D’. Le Roi Soleil tọa lạc một sức hút đặc biệt, khơi lên niềm tự hào và lòng hứng khởi khám phá một cách nhẹ nhàng, trầm lắng của bất kỳ ai đến với mảnh đất này, đưa nơi đây trở thành chốn nghỉ dưỡng an nhiên và lý thú.

Hồn cốt của vùng đất này được tạo nên từ 64 di tích lịch sử- văn hóa mang đậm đà bản sắc dân tộc cùng lối sống văn hóa của người dân trên địa bàn.Từ xa xưa, vùng đất quanh Hồ Tây đã là nơi tụ hội của nhân sĩ hào kiệt, là chốn phồn hoa với nhiều làng nghề nổi tiếng cùng các hoạt động văn hóa, giao thương tấp nập. Bối cảnh đó tạo cho con người nơi đây khí chất quảng giao, lối sống tao nhã, thanh lịch. Đến nay, nét đẹp văn hóa truyền thống này vẫn được duy trì và phát huy, biến vùng đất này trở thành nơi sum tụ của cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.

Theo Đồ án Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt thì khu vực Hồ Tây và vùng phụ cận vẫn là yếu tố chủ thể của nội đô lịch sử, là điểm chuyển tiếp và kết nối không gian của các trục hướng tâm. Nơi đây sẽ trở thành trung tâm văn hóa mới của thành phố Hà Nội trong tương lai.

{keywords}

Những đường nét kiến trúc Tân cổ điển châu Âu càng làm tôn lên vẻ cao cấp, sang trọng của “khu nghỉ dưỡng” lý tưởng bậc nhất Hà thành

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp của không gian thiên nhiên và không gian văn hóa hiếm có trong lòng Thủ đô, D’. Le Roi Soleil còn mang trong mình những đường nét lộng lẫy, tráng lệ của một công trình kiến trúc tân cổ điển châu Âu cùng quần thể tiện ích đáng giá. Tất cả tạo nên một chỉnh thể nghỉ dưỡng đích thực, mang đến chất lượng cuộc sống tối ưu cho cư dân.

Với D’. Le Roi Soleil, giấc mơ sống nghỉ dưỡng 4 mùa ngay tại căn hộ nhà mình không còn là điều xa xôi.

Nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn Tân Hoàng Minh, từ ngày 01/06/2017 đến hết ngày 15/7/2017, tất cả các khách hàng đặt mua "tuyệt tác ven hồ Tây" D’. Le Roi Soleil sẽ được nhận chuyến du lịch Châu Âu 10 ngày dành cho 02 người; gói nội thất rời trị giá 150 triệu đồng và miễn phí 2 năm phí quản lý dịch vụ. Những khách hàng mua nhà không tham gia hành trình khám phá châu Âu có thể quy đổi quà tặng ra tiền mặt trị giá 200 triệu đồng, và được trừ trực tiếp vào tổng giá trị Hợp đồng mua bán.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Tầng 16, Tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, MLand. Hotline: 01253 222 228

Doãn Phong