Tổng Giám đốc BIDCONS, ông Lee Sang Pil cho biết Bidhomes The Garden Hill không chỉ thiết kế thông minh, vượt trội về chất lượng mà còn được BIDGROUP nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm hướng tới tiêu chuẩn căn hộ an toàn cho những gia đình trẻ.

Tạo ra giá trị khác biệt hướng tới gia đình trẻ

- Với dự án Bidhomes The Garden Hill, BIDCONS muốn hướng đến nhóm khách hàng nào?

Trước khi đến Việt Nam, tôi từng làm việc cho một số nhà thầu triển khai các dự án tại Trung Quốc. Tại đây, các doanh nghiệp đa số hướng tới nhóm khách hàng trung lưu, là những gia đình trẻ, người trẻ độc thân với tiềm lực tài chính có hạn, có nhu cầu mua loại căn hộ giá vừa.

Bidhomes The Garden Hill cũng hướng đến nhóm khách hàng đó bởi Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ, hiện nhu cầu của những đối tượng này chiếm tỷ lệ lớn.

{keywords}

70% căn hộ tại dự án Bidhomes The Garden Hill có diện tích nhỏ, phù hợp với những gia đình trẻ có 2 vợ chồng và 2 con nhỏ.

- Để hướng đến nhóm khách hàng là những gia đình trẻ, chủ đầu tư tạo ra những giá trị khác biệt như thế nào ở dự án Bidhomes The Garden Hill?

Sự khác biệt được làm nên từ khâu lựa chọn thiết kế, thi công cho đến cam kết về đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình. Đặc biệt, vì mục tiêu hướng đến những gia đình trẻ, hầu hết đều có trẻ nhỏ, đòi hỏi một không gian sống an toàn, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe… nên chúng tôi nghiên cứu tư vấn lựa chọn những nguyên vật liệu, phát triển hệ thống tiện ích sao cho đáp ứng được những yêu cầu này, kể cả phải mất chi phí cao hơn.

- Xin ông nói rõ hơn về sự an toàn bên trong căn hộ Bidhomes The Garden Hill được thể hiện qua những chi tiết nào?

Tôi lấy ví dụ, BIDGROUP không chỉ lựa chọn về màu sắc sơn bên trong căn hộ mà còn đặt tiêu chí hàng đầu là dùng loại sơn an toàn, không có ảnh hưởng đến hơi thở, sức khỏe của cư dân, không gây dị ứng kể cả với trẻ em. Sau khi đưa ra nhiều phương án khác nhau, loại sơn Graphenstone của Tây Ban Nha.

Một số vụ điện giật xảy ra gần đây mà nguyên nhân xuất phát từ bình nóng lạnh hoặc sự cố bình nóng lạnh một số chung cư bất ngờ rơi xuống rất nguy hiểm đã thôi thúc BIDGROUP phải xây dựng hệ thống nước nóng trung tâm dẫn đến từng căn hộ.

Tiện ích này không chỉ mang lại sự an toàn tuyệt đối bởi hệ thống sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên nên không sợ bị rò rỉ điện, tiết kiệm năng lượng mà còn mang đến sự tiện nghi cho cư dân.

Thiết kế không gian khoáng đạt, tươi mới

- Thiết kế bên trong căn hộ Bidhomes The Garden Hill sẽ có những gì đặc biệt để phù hợp với những đòi hỏi của những gia đình trẻ thưa ông?

BIDCONS có trung tâm thiết kế với nhiều kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Với nhóm khách hàng mục tiêu là các gia đình trẻ, bộ phận thiết kế phải làm sao để bên trong căn hộ bố trí hiện đại, phù hợp với gia đình trẻ, không gian khoáng đạt hơn.

Yếu tố này không tốn nhiều chi phí và với kinh nghiệm 10 năm là tổng thầu chuyên nghiệp nên BIDCONS hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Nếu như trước đây, những thế hệ lớn tuổi hơn thường thích căn hộ có tông màu trầm, tối và cửa sổ nhỏ, mang tính đóng kín thì thế hệ trẻ lại thích màu sắc tươi mới, không gian khoáng đạt, cửa sổ kích thước lớn như khách sạn, resort.

Ở Bidhomes The Garden Hill, các căn hộ có tông màu sáng, hiện đại nên có thể với cùng diện tích như vậy nhưng việc bố trí không gian và màu sắc sẽ tạo cảm giác rộng hơn.

{keywords}

Quy trình giám sát thi công tại dự án Bidhomes The Garden Hill rất khách quan, chặt chẽ giúp dễ phát hiện lỗi sớm và đảm bảo chất lượng công trình.

- Với khách mua nhà, một trong những tiêu chí khác cũng rất quan trọng là chất lượng, tiến độ công trình. Ông có thể chia sẻ về điều này?

Là tổng thầu với 10 năm kinh nghiệm nên BIDCONS có bộ phận kiểm soát kỹ thuật thi công rất đắc lực. Quy trình giám sát cũng không giống với những công ty khác tại Việt Nam mà khách quan, độc lập hơn có thể phát hiện lỗi sớm, sửa chữa sớm.

Ở BIDGROUP có một điểm khác, hàng tuần, hàng tháng, định kỳ công ty sẽ có tổ thanh tra ở những lĩnh vực khác nhau từ xây dựng, điện nước… kiểm tra, kiểm soát công trường và có những điều chỉnh ngay.

Với hệ thống đó rõ ràng chi phí quản lý trên văn phòng cho các tổ thanh tra cao hơn so với những công ty xây dựng khác nhưng đảm bảo chất lượng theo đúng chuẩn quốc tế. Tất cả những kết quả, đánh giá của tổ thanh tra đó về công trường sẽ là cơ sở để công ty tăng chức, tăng lương, thưởng hàng năm. Chính vì chế tài đó nên tránh được tình trạng bớt xén nguyên vật liệu, đảm bảo việc xây dựng đúng theo thiết kế kỹ thuật. Tất cả những hoạt động lớn, nhỏ trong công trường đều phải theo quy trình chuẩn, có sự kiểm tra chéo giữa các bộ phận nên tránh được nhiều vấn đề.

Cảm ơn ông!

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 1800 1239

Email: cskh@bidgroup.com.vn

www.thegardenhill.com.vn

Lệ Thanh