Những yếu tố cần cân nhắc, tính toán trước khi “xuống tiền” đầu tư condotel sẽ được giải đáp trong “Hội thảo Triển vọng đầu tư Condotel và minh chứng từ những mô hình thực tế” do Danko Group tổ chức vào ngày 17/6/2018 tại khách sạn J.W.Marriot Hà Nội.

Làn sóng đầu tư chưa bao giờ hết hot

Theo báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, năm 2017 là năm bùng nổ của phân khúc condotel khi lượng cung sản phẩm của các dự án lên đến 22.837 căn. Trong khi đó, theo một nghiên cứu của công ty CBRE, hiện có 148 dự án condotel đến từ 52 chủ đầu tư lớn nhỏ và được dự báo sẽ còn tăng lên nhiều lần trải khắp các thành phố du lịch nổi tiếng.

Đáng chú ý, số liệu thống kê của Bộ Xây dựng đưa ra cũng cho thấy, loại hình BĐS này sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Dự kiến, trong giai đoạn từ năm 2017 - 2019, mỗi năm có thêm khoảng từ 27.000 - 29.000 căn hộ condotel cung cấp ra thị trường.

Nền tảng tăng trưởng của phân khúc condotel là nhu cầu lưu trú của khách du lịch. Năm 2017, Việt Nam đón 12,9 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 30% so với năm 2016 và phục vụ hơn 73 triệu lượt khách nội địa. Lượng khách du lịch tăng trưởng càng nhanh thì thị trường condotel phát triển càng sôi động. Và chính tiềm năng du lịch của Việt Nam chính là yếu tố khiến condotel đang có sức hút ngày càng lớn với các nhà đầu tư.

Vậy khi quyết định xuống tiền vào một căn condotel, nhà đầu tư cần chú ý đến điều gì để có kết quả tốt nhất? Tất cả những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng cũng như nhà đầu tư sẽ được chuyên gia Tài chính Nguyễn Trí Hiếu cùng các chuyên gia trong và ngoài nước lắng nghe, giải đáp tại Hội thảo “Triển vọng đầu tư Condotel và Minh chứng từ những mô hình thực tế”, diễn ra vào ngày 17/6 tại Khách sạn J.W Marriot Hà Nội.

{keywords}
Hội thảo “Triển vọng đầu tư Condotel và Minh chứng từ những mô hình thực tế” với những kiến thức bổ ích và nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng

Đến tham dự Hội thảo, tất cả khách hàng đều nhận được quà từ Danko Group, và có cơ hội nhận được những phần quà bốc thăm may mắn là các giải thưởng giá trị như nhẫn kim cương PNJ trị giá 25 triệu đồng, tivi Smart Samsung trị giá 15 triệu đồng, chuyến du lịch tới Hàn Quốc trị giá 10 triệu đồng.  Đặc biệt, khách hàng đặt cọc thành công FLC Grand Hotel sẽ được nhận ngay sổ tiết kiệm lên tới 50 triệu đồng.

FLC Grand Hotel Sầm Sơn - Đầu tư một lần, hưởng lợi trọn đời

Chỉ cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 15 phút lái xe và thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort, FLC Grand Hotel Sầm Sơn gồm 586 phòng khách sạn hạng sang với lối thiết kế và tiện nghi tinh tế bậc nhất cùng tầm nhìn bắt mắt ra bãi biển Sầm Sơn thơ mộng. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại chuỗi nhà hàng cao cấp hoặc được thả mình trong không gian cá tính của các quán bar và lounge sôi động.

{keywords}
FLC Grand Hotel Sầm Sơn với tỉ lệ lấp đầy phòng 100% từ tháng 4 - tháng 10, trên 70% vào các tháng còn lại

Nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn Beach&Golf Resort, FLC Grand Hotel được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích vui chơi giải trí cao cấp như: Bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất Việt Nam, có tổng diện tích lên 5.100m2; sân Golf huyền thoại Nicklaus Design 18 hố dạng links được thiết kế và hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế; Câu lạc bộ Golf với diện tích trên 8.000 m2 cung cấp các dịch vụ đẳng cấp cho các Golf thủ,…

Đã đi vào hoạt động từ tháng 8/2017, FLC Grand Hotel luôn đạt tỉ lệ lấp đầy phòng lên tới 100% từ tháng 4 - tháng 10 và trên 70% trong những tháng còn lại. Đây là minh chứng thực tế và rõ nét nhất cho khả năng sinh lời và gia tăng giá trị của dự án.

Nếu như với những dự án condotel khác, khách hàng phải đợi dự án hoàn thành và đi vào hoạt động mới có thể thu được lợi nhuận, thì với FLC Grand Hotel Sầm Sơn, nhà đầu tư có thể nhận được lợi nhuận ngay sau khi kí thành công hợp đồng mua bán.

FLC Group cam kết lợi nhuận trọn đời 80:20 (tối thiểu 10% trong 10 năm đầu tiên); hàng trăm nhà đầu tư đã và đang hưởng lợi ích bất tận từ FLC Grand Hotel, với con số lợi nhuận thực tế lên đến 17%/năm. Khách hàng cũng sẽ nhận được 15 đêm nghỉ miễn phí/năm trên toàn hệ thống nghỉ dưỡng của FLC Group.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Danko Group - Đơn vị phân phối chính thức dự án

Tầng 1, nhà C6, KĐT Mỹ Đình 1, Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 094 434 1111

Website: duanflcsamson.com.vn

Doãn Phong