Được nhận định là điểm “nóng” thị trường bất động sản (BĐS) 2016, BĐS thuộc khu vực phía Tây Hà Nội đã chứng tỏ sức hút của mình không chỉ trong năm vừa qua mà sẽ còn tiếp tục hot trên thị trường năm 2017.

Khác với dự đoán của một số chuyên gia về xu hướng thị trường bất động sản năm tới có thể “bão hòa” khi thêm một số dự án chào bán ở khu vực phía Tây. Một số chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho biết: dự án nào chất lượng tốt, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, giá cả hợp lý vị trí, nằm trong khu vực “đất vàng” phía Tây Hà Nội vẫn làm “tan chảy” thị trường.

Điểm qua một số dự án trên thị trường BĐS phía Tây HOT hàng trong năm 2016,có thể kể tớihơn 10 dự án đã “trình làng” tại khu vực này như Dolphin Plaza, Goldmark City, Chung cư Bộ Tổng tham mưu, Mỹ Đình Plaza, FLC Landmark Tower, Sun Square, HD Mon City, Goldmark City, Season Avenue,… và mới nhất là Bidhomes The Garden Hill.

{keywords}

Khách hàng được thỏa mãn nhiều hơn với tiện nghi, chất lượng, giá cả bởi những cuộc cạnh tranh có chiều sâu của các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược.

Bidhomes The Garden Hill: Công nghệ ngoại giá Việt

Có thể nói không nhiều dự án Việt có tầm nhìn xa dám đầu tư thuê các đơn vị tư vấn uy tín nước ngoài cho công trình của mình như Bidgroup. Với Bidhomes The Garden Hill, chủ đầu tư và nhà phát triển dự án đã thuê đơn vị tư vấn uy tín của Nhật Bản JCMvà đơn vị tư vấn giám sát Châu Á Thái Bình Dương APAVE tư vấn giám sát công trình này.

Do đó, các quy trình kiểm soát đầu vào rất nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế, chất lượng ngay từ khi xây dựng được nâng cao rõ rệt. Ví dụ đối với việc thi công dự án cao tầng,“phần hồn” của dự án chính là lõi của thang máy, nó quyết định tốc độ phần thi công thô. Bidgroup đã áp dụng công nghệ nhảy lõi thang máy giúp cho dự án được thi công liên tục và chất lượng ổn định hơn nhiều.Công nghệ nhảy lõi của Tây Ban Nha không phải dự án nào cũng ứng dụng bởi chủ đầu tư phải bỏ số tiền khá lớn, cao hơn gấp 30-40 %.

{keywords}
Với tầng hầm của BidhomesThe Garden Hill, chủ đầu tư làm hết đất nên với 2 tầng hầm đảm bảo 100% cư dân đều có chỗ để xe ô tô, xe máy và đủ diện tích cho khách đến thăm, mua sắm tại trung tâm thương mại. Việc phân luồng dưới tầng hầm rất khác biệt khi trang bị các camera chỉ dẫn cho lái xe biết chỗ nào còn trống và con đường ngắn nhất đến đó cũng như ra khỏi hầm nhanh nhất.Theo khảo sát của chủ đầu tư, đây là một trong những dự án tiên phong trong công nghệ này.
{keywords}
Để đảm bảo an ninh cũng như tính riêng tư cho các tòa nhà, thẻ từ ra vào sẽ được trang bị cho tất cả các hộ. Thang máy công nghệ Nhật hoặc tương đương, tốc độ sẽ là 2.5 thay vì 2.0 đạt chuẩn.

Về độ an toàn chống rung và chống động đất, ngay từ ban đầu đơn vị thiết kế đã đưa ra bài toán chống động đất ở cấp độ hợp lý nhất. Ngoài việc đóng cọc nhồi với tần suất dày bằng hoặc hơn các dự án khác, chủ đầu tư còn cho đổ thêm nguyên khối bê tông móng dầy 2m tất cả diện tích tầng hầm. Đây cũng là một trong số ít dự án làm điều này vì các dự án khác cũng chỉ đổ 1 số đài đơn vì chi phí đầu tư cho móng có thể chiếm tới 30-40% tổng đầu tư xây dựng của 1 tòa nhà.

Công nghệ xanh-tiêu chuẩn 5 sao

Tất cả các căn hộ theo thiết kế xanh thân thiện môi trường, đều được hưởng ánh sáng tự nhiên và hệ thống chiếu sáng trong toàn tòa nhà được trang bị hệ thống đèn LED, tiết kiệm 30-40% chi phí tiêu hao năng lượng.

Dự án sử dụng sơn thân thiện môi trường của hãng Graphenstone Tây Ban Nha tiên phong theo công nghệ xanh - 1 trong ít hãng được sử dụng tại Nhà Trắng Mỹ.

{keywords}

Môi trường sống xanh, vật liệu thân thiện môi trường sẽ luôn an toàn.

Hệ thống nước nóng trung tâm dẫn đến từng căn hộcũng là một ứng dụng công nghệ hiện đại, bởi nếu ứng dụng theo công nghệ cũ thì sau một số năm sử dụng có thể dẫn đến chập cháy, khó sửa chữa,…công nghệ này chỉ có các nước như Nhật, Hàn và Singapore ứng dụng, và chỉ thấy ở những chung cư cao cấp của Việt Nam.

{keywords}

Bể bơi tầng 6 sẽ bố trí quán café ngoài trời nơi dân văn phòng có thể tiếp khách và thư giãn giữa giờ. Đây cũng là điểm “kết nối” giữa 2 tòa nhà của tòa tháp đôi này.

Tòa nhà 5 tầng gồm 3 tầng trung tâm thương mại và 2 tầng dành cho khu văn phòng.Đối với khu trung tâm thương mại, chủ đầu tư định hướng dành một diện tích lớn cho cư dân nước ngoài trong đó có Hàn quốc và cư dân văn phòng làm việc cho đối tác nước ngoài quanh đây. Chủ đầu tư có ý định dành 1 sàn để ưu tiên cho các sản phẩm và hàng hóa phù hợp cho khối cư dân này. Bidgroup sẽ chuyển trụ sở về đây.

Thời gian đầu, chủ đầu tư sẵn sàng miễn phí phí quản lý trong 5 năm đầu khi cư dân đến đây sinh sống, phí gửi xe cũng trong gói dịch vụ và được ưu đãi.

Ngoài ra, vấn đề pháp lý cũng là một trong những yếu tố được khách hàng xem trọng.Với mục tiêu trở thành “Nơi bình yên mong ước” của mọi gia đình, Bidhomes The Garden Hill không chỉ chú trọng tính bền vững, an toàn, mà còn đảm bảo thủ tục giấy tờ về mặt pháp lý đầy đủ.

Lễ mở bán đợt 1 của Bihomes The Garden Hill đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng, dự kiến đợt 2 sẽ được mở bán vào cuối tháng 2 đầu tháng 3/2017.

Tọa lạc tại số 99 đường Trần Bình, Bidhomes The Garden Hill dễ dàng tiếp cận từ 2 tuyến đường lớn là đường Phạm Hùng và đường Tôn Thất Thuyết. Chỉ mất từ 5-10 phút lái xe là có thể đến Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại, siêu thị Big C, siêu thị Metro, hệ thống các trường học chất lượng cao như Lê Quý Đôn, Đoàn Thị Điểm, Lomonoxop và công viên cây xanh rộng 22ha.

Điện thoại: 04.3556 0316 – Fax: 04.3556 0319 Hotline: 1800 1239

Email: cskh@bidgroup.com.vn

www.thegardenhill.com.vn

An Khanh