Trong cuộc đua tốc lực giữa khu Đông và khu Nam, quận 4 tuy không quá ồn ào nhưng vẫn được đánh giá là điểm đến hấp dẫn của giới đầu tư bất động sản bởi địa thế bán đảo 3 mặt sông nước, nằm giáp ranh quận 1.

Nhiều chuyên gia cho rằng, bất động sản quận 4 sẽ còn tăng giá vì quỹ đất đẹp ở đây ngày càng thu hẹp trong khi nhu cầu vẫn tiếp tục đổ về.

Giá nhà ăn theo hạ tầng

Sau 1 thời gian bị lãng quên, quận 4 bắt đầu dậy sóng thị trường vào năm 2013 khi tuyến đường Bến Vân Đồn được hoàn thành với lộ giới khoảng 25m và 6 làn xe. Ngay lập tức, hàng chục dự án đã đổ về dọc trục đường chưa đến 3km này, tạo nên một cơn sốt chưa từng có. Bỏ qua biên độ tăng giá thông thường như các khu vực khác, giá bất động sản tại đây nhanh chóng đạt ngưỡng khởi điểm trên 30 triệu đồng - hơn 70 triệu đồng/m2.

Được đánh giá là quận có tốc độ chỉnh trang đô thị nhanh nhất, chỉ trong 3 năm từ 2010 - 2013, bộ mặt quận 4 đã gần như thay đổi hoàn toàn với hàng loạt cao ốc, văn phòng, tổ hợp thương mại, công viên…

Thực tế cho thấy, hạ tầng phát triển sẽ kéo theo bất động sản tăng giá. Bến Vân Đồn là một ví dụ. Diễn biến tương tự cũng được ghi nhận ở khu Đông, khi cao tốc Long Thành - Dầu Giây, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ được hoàn thành thì giá đất quận 2, quận 9 nhanh chóng tăng lên 30 - 50% so với trước đó. Hay khu Nam Sài Gòn trong những năm qua cũng cho thấy có sự gia tăng đáng kể nhờ các công trình hạ tầng giao thông đi vào hoạt động hoặc sắp triển khai.

Theo giới chuyên môn, trong tương lai gần, 2 “cạnh tam giác” còn lại là trục đường Nguyễn Tất Thành và Tôn Thất Thuyết sẽ trở thành huyết mạch trọng điểm, các dự án lớn đang dịch chuyển về đây là một minh chứng rõ nét.

Lancaster Lincoln- lợi thế tiên phong

Trong số các dự án nổi bật ở quận 4, Lancaster Lincoln - một trong những khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại Nguyễn Tất Thành, cung đường đắt giá án ngữ ngay cửa ngõ liên thông giữa quận 1 và khu Nam Sài Gòn, đang được xem là dự án sở hữu nhiều tiềm năng giá trị.

Sở dĩ nói như vậy, là vì UBND TP.HCM cũng đã có quy hoạch mở rộng lộ giới đường Nguyễn Tất Thành từ 37 - 41m, là cơ sở cho sự tăng giá của các dự án nằm trên trục đường này.

{keywords}
Lancaster Lincoln với lối kiến trúc tân cổ điển đậm chất Mỹ

Ngay đầu vào của quận 4, khu vực cảng Khánh Hội cũng đã có kế hoạch di dời và nơi đây dự kiến sẽ được phát triển thành khu đô thị siêu hiện đại quy mô hàng chục ha dọc chiều dài bờ sông khoảng 1.800m. Chưa kể TP cũng đã chấp thuận đầu tư đề án xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 và mở rộng, nâng cấp đường Tôn Đản để kết nối với Khu đô thị mới Thủ Thiêm và các quận phía Đông. Đây được khẳng định sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ cho giá trị bất động sản dọc tuyến đường này.

Lancaster Lincoln được lấy cảm hứng từ cuộc sống phồn hoa tại Manhattan - New York với lối kiến trúc tân cổ điển. Những mô hình căn hộ mới tại Lancaster Lincoln như căn hộ gác lửng-Loft, căn hộ 2 lối đi riêng Dual-key, căn hộ Sky-villa với giá chỉ từ 2,3 tỷ đồng/căn cũng đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư và cả người mua ở.

Được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) - thương hiệu hơn 10 năm kinh nghiệm trong bất động sản cao cấp, Lancaster Lincoln đang được kỳ vọng sẽ tạo nên điểm sáng mới trên thị trường quận trong thời gian tới.

Đăng ký tham gia sự kiện “Trải nghiệm cuộc sống Manhattan giữa lòng Sài Gòn” để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Duy nhất 1 ngày 30/07/2017 tại GEM Center - Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM.

Đâu tư và phát triển bởi: TTG Holding

Hotline: 0933.09.09.09

Website: www.lincoln.lancaster.com.vn

Facebook: www.Fb.com/LancasterByTTG

Lê Na