Công ty thiết kế CPG Corporation đã mang đến trọn bộ thiết kế nội thất và những vật dụng chi tiết cho toàn bộ Khu Thương mại - Giải trí - Nghỉ dưỡng - Căn hộ du lịch và khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang.

Trọn bộ nội thất riêng

Hiện nay, xu hướng thiết kế trọn bộ nội thất riêng cho từng căn hộ hay nhà riêng đã trở thành nhu cầu thông dụng. Thế nhưng, thiết kế nội thất và toàn bộ vật dụng trang trí đi kèm chỉ có những công trình lớn, khách sạn đẳng cấp mới dám đầu tư. Công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang - chủ đầu tư dự án Beau Rivage Nha Trang - đã chọn CPG Corporation (Singapore) cho hạng mục thiết kế cảnh quan và toàn bộ nội thất.

Những thiết kế cảnh quan của CPG được ưa chuộng và nổi bật bởi phong cách Thiết kế Biophilic - là phong cách kết hợp thiên nhiên với môi trường xây dựng góp phần tạo ra sự thoải mái, tiện nghi.

{keywords}
Một số công trình tiêu biểu của CPG Corporation

Sự xuất hiện của Khu Thương mại - Giải trí - Nghỉ dưỡng - Căn hộ du lịch và khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang sẽ làm đảo lộn mọi suy nghĩ về chất lượng và đẳng cấp thiết kế nội thất trọn bộ. Khi nhận căn hộ du lịch, khách hàng sẽ nhận được sự tiện nghi hoàn chỉnh sử dụng ngay mà không cần phải sắm thêm bất cứ vật dụng nào khác.

Đồng hành cùng với chủ đầu tư Miền Nhiệt Đới Nha Trang, CPG sẽ cùng khẳng định và củng cố niềm tin là một trong những đơn vị dẫn đầu ở châu Á về thiết kế nội thất khi đưa đến cho người sử dụng căn hộ du lịch tại dự án Beau Rivage Nha Trang sự sang trọng, tiện nghi nhưng cũng không kém phần tinh tế.

{keywords}
Những hình ảnh thiết kế nội thất căn hộ du lịch Beau Rivage Nha Trang phong cách Biển

Phong cách thiết kế hòa hợp với không gian, môi trường

CPG Corporation mang đến 2 phong cách thiết kế hòa hợp với không gian, môi trường xung quanh và đẩy mọi giác quan tận hưởng từng giây phút thư giãn. Đó là phong cách Biển và phong cách Champa.

Căn hộ du lịch và Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang còn được tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu Wyndham đảm trách tư vấn các yêu cầu và công năng sử dụng. Nên dù mang phong cách thiết kế nào, mọi chi tiết của Căn hộ du lịch và khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang đều đạt chuẩn quốc tế.

{keywords}
 

Các căn hộ du lịch trong khối tháp A được thiết kế theo phong cách biển - Beach Style - trẻ trung, năng động và hiện đại. Phong cách thiết kế biển xanh đã liên tục nằm trong nhóm các thiết kế ấn tượng và lôi cuốn trên toàn cầu. Nhưng, nếu chỉ đánh lừa cảm xúc khi tận hưởng không gian biển ở nơi phố thị chật chội sẽ làm chủ nhân thêm bức rức trong các bức tường. Hiểu được cảm xúc đó, CPG Corporation đã mang đến một không gian rộng mở tối đa từ trong mọi góc nhìn của căn hộ,  dễ dàng hòa nhập với tầm mắt nhìn ra vịnh biển Nha Trang - một trong 29 vịnh biển đẹp nhất Thế giới.

{keywords}
 

Trong những căn hộ mang phong cách biển, chủ nhân sẽ được sở hữu cùng bộ giường ngủ, thảm, đèn, rèm, ly tách… đi kèm đồng bộ và đẹp mắt. Dự đinh các căn hộ du lịch sẽ được bàn giao từ Quý IV năm 2019.

Đến thành phố biển Nha Trang, bạn không thể không đến thăm khu Tháp Bà Ponagar - một công trình kiến trúc độc đáo và gần như còn nguyên vẹn qua dòng thời gian. Các căn phòng trong khối tháp B của Beau Rivage Nha Trang sẽ mang phong cách Champa sang trọng, đẳng cấp và gợi nhớ không gian huyền bí vương giả.

{keywords}
 

Những căn phòng mang phong cách Champa hòa quyện màu sắc, hình ảnh, phù điêu, tượng trang trí… mang dáng dấp hoài cổ kiêu sa. Những bí ẩn từ phong cách kiến trúc và điêu khắc Champa vẫn nguyên vẹn qua nhều thế kỷ và chờ đợi những du khách trong và ngoài nước sẽ là chứng nhân các giá trị văn hóa tiếp nối.

Từ tháng 8/2017, Tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu Wyndham chính thức trở thành đơn vị quản lý Beau Rivage Nha Trang. Hiện nay Wyndham đang là tập đoàn có số lượng phòng lớn nhất toàn cầu. Tính đến 31/12/2017, hệ thống khách sạn của Wyndham bao gồm hơn 8.400 điểm đến với khoảng 728.200 phòng. Năm 2017, Wyndham Rewards đã đánh bại Marriott để giành vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng của Tạp chí US News & World Report về các Chương trình Điểm Thưởng Tốt nhất của Khách sạn.

Ngoài ra, chủ sở hữu căn hộ du lịch còn được tham gia vào hệ thống trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất toàn cầu của RCI với hơn 4.300 điểm đến trên 100 quốc gia.

Thông tin dự án Beau Rivage Nha Trang

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang

Địa chỉ: 40 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 0888 32 79 79

http://beaurivagenhatrang.com

Hồng Phương