Với dự án Dream Home Riverside, khách hàng chỉ cần 168 triệu (15%) để nắm cơ hội sở hữu căn hộ trong khu quy hoạch đồng bộ, tiện ích theo chuẩn cao cấp. 

Nắm cơ hội, mua nhà không khó

Mơ ước có được một mái ấm cho riêng mình là điều luôn ấp ủ với các gia đình trẻ ở Thành phố. Đặc biệt, khi đó là căn nhà đầu tiên, thành quả từ tích lũy nhiều năm mới có được, thì điều này càng mang ý nghĩa lớn trong cuộc đời mỗi người. Tuy nhiên, để có được căn nhà TP.HCM, giới trẻ phải vượt qua nhiều thử thách.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM thừa nhận, thực tế nhu cầu nhà ở của người trẻ hiện đang rất cao nhưng thị trường chưa đáp ứng đủ những sản phẩm phù hợp. Hiện nay, thị trường cũng đang có dấu hiệu dư thừa nguồn cung sản phẩm giá cao trong khi thiếu các căn hộ giá bán trên dưới 1 tỷ/căn. Những dự án giá hợp lý, vị trí kết nối thuận lợi, đảm bảo tiện ích, chất lượng cho cuộc sống hiện đại của giới trẻ thì rất hiếm có và luôn trong tình trạng “cháy hàng” sau vài tháng công bố.

Theo các chuyên gia kinh tế, điều kiện và những chuẩn bị căn bản để có thể mua nhà là thu nhập từ 15 triệu đồng/tháng, có công việc và một mức thu nhập ổn định, có tích lũy khoảng 20% giá trị căn nhà, có khoản dự trù cho chi phí sinh hoạt. Ngoài ra, mua nhà cần tính đến yếu tố đầu tư, tính giá trị gia tăng để nếu lỡ có bán lại.

Thấu hiểu nhu cầu và chia sẻ khó khăn của những gia đình trẻ chưa đủ thời gian tích lũy tài chính, Công ty Nhà Mơ đã tiên phong trong việc phát triển dòng căn hộ Dream Home, với mức giá vừa túi tiền, chất lượng, tiện ích cao cấp, thiết kế hiện đại, khoa học.

Đặc biệt chủ đầu tư Nhà Mơ luôn nỗ lực tối đa để đưa ra mức giá hợp lý và giải pháp tài chính tối ưu. Đơn cử tại dự án Dream Home Riverside, với mức giá chỉ từ 1,1 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, khách hàng chỉ cần thanh toán 168 triệu đồng (15%) khi ký hợp đồng để sở hữu.

Nâng tầm cuộc sống mới

Với mức giá 1,1 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, Dream Home Riverside được xem là dự án “vừa túi tiền” hiếm hoi trên thị trường ở thời điểm này. Thực tế, số lượng căn hộ ở tầm giá này đang ngày càng khan hiếm vì các chi phí xây dựng, tiền đất ngày càng tăng mạnh.

{keywords}

Dream Home Riverside được thiết kế tinh tế, hiện đại, luôn đảm bảo thông thoáng cho không gian sống

Để sở hữu căn hộ mức giá tương đương dự án Dream Home Riverside, đa phần khách hàng phải chấp nhận ở xa, môi trường sống, tiện ích xung quanh… không như ý muốn. Trong bối cảnh đó, Dream Home Riverside được xem như hiện tượng mới về một căn hộ giá vừa tầm nhưng thiết kế khoa học, tiện ích đầy đủ theo chuẩn cao cấp.

{keywords}
Chủ đầu tư Nhà Mơ tận dụng tối đa từng m2 diện tích để thiết kế nên không gian hợp lý, phù hợp với các thành viên trong gia đình. 

Điểm nổi bật của Dream Home Riverside so với các dự án cùng phân khúc chính là hệ thống tiện ích cao cấp. Trong đó, có thể kể đến hàng loạt tiện ích như: Công viên Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center Mall, Hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym, Spa, Khu sinh hoạt cư dân, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Café, BBQ, Vườn thiền trên không Zen Garden… giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và thanh bình bên người thân, bạn bè.

{keywords}
Với mức giá chỉ từ 1,1 tỉ đồng/căn, Chủ đầu tư Nhà Mơ vẫn kiến tạo nên các hệ thống tiện ích cao cấp để khách hàng có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tại Dream Home Riverside

Dự án cũng tọa lạc trong khu dân cư hiện hữu, quy hoạch đồng bộ 52 ha, tạo nên không gian sống đẳng cấp.

Bên cạnh đó, tại Dream Home Riverside, toàn bộ 100% căn hộ đều là căn góc được thiết kế thông thoáng, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên. Đa số diện tích các căn hộ của Dream Home Riverside có đến 80% dưới 62 m2 nhưng vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Dự ánđược xây dựng theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại, tạo nên nét nổi bật cho khu Tây Nam Sài Gòn.

Được biết, Dream Home Riverside là dự án nối tiếp thành công của dòng sản phẩm Dream Home, do Công ty Nhà Mơ phát triển. Với định hướng căn hộ thiết kế thông minh, hiện đại, sang trọng, tối đa tiện ích, vị trí đắc địa nhưng giá cả hợp lý, các dự án Dream Home Residence, Dream Home Luxury,đếnDream Home Riverside đều tạo sức hút lớn trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0906 9393 21 - 0906 9393 62

Website: www.dreamhomeriverside.vn

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Nhà Mơ

Tiếp thị & Phân phối độc quyền: DKRS

Hợp tác phân phối: Nam Hưng, Phúc Hưng, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land, An Phúc Điền, Long Sơn Việt

Vũ Minh