Từ ý tưởng kiến trúc biểu tượng Di sản thế giới Vịnh Hạ Long, Phoenix Legend Ha Long Bay Villas and Hotel là tổ hợp khách sạn, căn hộ, biệt thự 5 sao do Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới quản lý theo tiêu chuẩn M’Gallery by Sofitel.

Là tổ hợp phức hợp gồm 2 tòa tháp 20 tầng, một tòa là khách sạn, một tòa là căn hộ quấn quýt bên nhau như cặp chim Phượng Hoàng quyền quý, đang ấp đàn con là 26 căn biệt thự trên vườn hoa anh đào Nhật Bản, Phoenix Legend Hạ Long Bay Villas and Hotel giống như lời chúc cho hạnh phúc, sinh sôi và thịnh vượng của Chủ đầu tư gửi đến mỗi cư dân chọn khu Vườn Phượng Hoàng để an cư hay đầu tư cho tương lai.

Hợp tác với đơn vị Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accortel, sau quá trình nghiên cứu, đầu tư kỹ lưỡng cho ý tưởng thiết kế, khai thác tối đa vị thế đắc địa hiếm có trên vùng đất của Kỳ quan thế giới, Phoenix Legend Ha Long Bay Villas and Hotel đã trở thành dự án đầu tiên trên thế giới dành được thương hiệu quản lý căn hộ tiêu chuẩn 5 sao do Tập đoàn Accor thiết lập và vận hành.

{keywords}

Để hoàn thiện ý tưởng về một khu vườn của sinh sôi và hạnh phúc, Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát đã đặt hàng nghệ nhân trồng hoa anh đào trồng hơn 100 gốc anh đào Nhật Bản và 300 gốc đào cổ. Mỗi mùa xuân về, cả khu Vườn Phượng Hoàng sẽ được nhuộm hồng, bồng bềnh như một đảo hoa trong truyền thuyết.

Đến với Vườn Phượng Hoàng, cư dân có nhiều lựa chọn từ các loại hình căn hộ đến các biệt thự diện tích khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng hay mô hình gia đình. Tất cả các căn hộ và biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển, nơi chủ nhân có thể ngắm bình minh lên, ngắm hoàng hôn buông xuống, tận hưởng những làn gió trong lành của một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới - vịnh Hạ Long.

{keywords}

Không dừng lại ở những tiện ích sử dụng và chăm sóc sức khỏe hàng ngày theo tiêu chuẩn của căn hộ, khách sạn 5 sao, Phoenix Legend Ha Long Bay Villas and Hotel còn mang đến một phong cách sống đẳng cấp với phòng tranh, hầm rượu vang với đơn đặt hàng về nhiều loại rượu quý từ Pháp, Ý, phòng Cigar, là nơi gặp mặt những quý ông sành điệu, nơi sẽ diễn ra những cuộc tọa đàm với những doanh nhân thành đạt, những nhà đầu tư tên tuổi và những chính khách trong làng tài chính.

Bar Coctail và bể bơi vô cực tầng gác mái nằm trên độ cao 145m so với mực nước biển là nơi lý tưởng nhất để quan sát toàn cảnh TP và Vịnh Hạ Long - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Không thể bỏ qua nguồn nguyên liệu phong phú, tươi sạch từ biển cả, Vườn Phượng Hoàng phát triển đến 3 khu nhà hàng sang trọng đáp ứng nhu cầu từ đại tiệc, đến nhà hàng gia đình và bar BBQ.

Trở thành cư dân của Vườn Phượng Hoàng, khách hàng không chỉ lựa chọn một cuộc sống thượng lưu, không chỉ ngự trị đỉnh cao mà còn là người dẫn đầu xu hướng.

Dự án hoàn thành, sẽ góp 1 công trình biểu tượng cho TP Hạ Long. Được sự quan tâm và ủng hộ của các cấp lãnh đạo Tỉnh và Thành phố, hiện Chủ đầu tư đã hoàn tất các thủ tục để triển khai Lễ khởi công xây dựng công trình với các hạng mục đã được cấp phép.

Vũ Minh