Từ chủ đầu tư uy tín, vị trí vàng cho đến thiết kế tinh tế, tiện ích đẳng cấp, khi hậu ôn hòa… tất cả khiến The Arena trở thành chiếc chìa khóa để mở cánh cửa vàng cho nhà đầu tư.

Chủ đầu tư uy tín

Công ty Vịnh Nha Trang được thành lâp vào năm 2014 tập trung vào hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng. Đây cũng là chủ đầu tư của nhiều dự án đầu tư bất động sản quy mô lớn đã và đang khẳng định tên tuổi trên thị trường như: Panorama Nha Trang, Cam Ranh City Gate…

Với Panorama Nha Trang, Công ty đã nhận 4 giải thưởng do tổ chức bất động sản trong nước và quốc tế trao tặng.

{keywords}
 

Vị trí vàng

Dự án The Arena Cam Ranh sở hữu vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành. Nằm trên Bãi Dài thơ mộng- được tạp chí National Geographic bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Với hạ tầng giao thông vô cùng thuận lợi:

- Chỉ mất 5 phút ra sân bay Cam Ranh

- 25 phút để di chuyển đến đến thành phố Cam Ranh

- 35 phút để đến thành phố Nha Trang

{keywords}
 

Thiết kế độc đáo

The Arena là sự tổng hòa của nhiều nét kiến trúc tân cổ điển độc đáo, trong đó nổi bật là 4 toà condotel hình tổ yến ở 4 góc mang nét đặc trưng của “xứ Trầm bến Yến”. Bốn tòa căn hộ được phát triển theo chủ đề Tứ đại bất biến trong vũ trụ: “ Đất- Nước- Lửa- Khí” nhằm tạo nên sự cân bằng, thịnh vượng.

Khí hậu ôn hòa

Cam Ranh được thiên nhiên ưu ái khí hậu ôn hòa, thời tiết mát mẻ, nắng ấm, hiếm khi xảy ra giông bão. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho việc kinh doanh du lịch, nghỉ dưỡng 4 mùa.

Tiện ích đẳng cấp

Với 34 tiện ích dành cho mọi lứa tuổi, hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi du khách. Đặc biệt Quảng trường The Arena được đặt tại vị trí trung tâm giữa 4 tòa condotel uốn lượn mềm mại.

Phần lớn các căn hộ tòa Light và Wind sẽ sở hữu tầm cả view biển và view cảnh quan nội khu. Quảng trường Arena được lấy ý tưởng từ các đấu trường La Mã cổ đại có sức chứa lên đến 15.000 người.

{keywords}
 

Cơ sở hạ tầng giao thông

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông, hệ thống giao thông đường bộ- thủy- hàng không của Cam Ranh đang được đầu tư khá mạnh. Đặc biệt được chú trọng là dự án nâng cấp sân bay của Cam Ranh. Hiện tại, sân bay Cam Ranh đã chính thức mở thêm các đường bay mới tới Seoul (Hàn Quốc), Kuala Lumpur(Malaysia),…

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Thị trường du lịch Khánh Hòa có công suất phòng căn hộ khách sạn 4-5 sao cho thuê cao nhất cả nước. Trung bình công suất phòng cho thuê tại Khánh Hòa rơi vào khoảng 75-85%. Cùng với đó là tốc độ tăng trưởng không ngừng trong 5 năm trở lại đây.

Đáng chú ý, vào mùa cao điểm của du lịch, các khách sạn 5 sao sát mặt đường Trần Phú-Nha Trang cũng như các khách sạn tại Bãi Dài-Cam Ranh luôn trong tình trạng cháy phòng. The Arena Cam Ranh có thể lên đến 15%/ năm.

Ngoài ra, chính sách chia sẻ lợi nhuận 95-5 từ chủ đầu tư Vịnh Nha Trang rất hấp dẫn, với suất đầu tư 1,5 tỷ/căn và trả trước hơn 200 triệu, nhà đầu tư đã có hội sở hữu ngay căn condotel mang lại lợi nhuận với nhiều cơ hội tăng giá

Hotline: 0901798088- 0936449292

Website: http://arena-baidaicamranh.vn

Ngọc Minh