Chỉ sau 1 tháng ra mắt, dự án Ocean Dunes Phan Thiết đã chứng tỏ được sức nóng khi hút hàng ngàn lượt khách tham quan và 300 sản phẩm đã tìm được chủ nhân. Đặc biệt, nhiều khách hàng chi hàng chục tỷ đồng ‘mua sỉ’ nhiều sản phẩm.

Dự án quy mô, đồng bộ và hiện đại nhất Phan Thiết

Ngày 24/9 tại Ocean Dunes Resort,  Tập Đoàn Rạng Đông và Công Ty Cổ Phần Green Real đã tổ chức chương trình tri ân những khách hàng là chủ sử hữu của 300 sản phẩm đầu tiên tại dự án tổ hợp biệt thự và khách sạn biển Ocean Dunes, tham dự chương trình còn có hơn 300 khách hàng tiềm năng.

Ocean Dunes được biết đến như một siêu dự án nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố Phan Thiết - nơi được mệnh danh là thủ đô resort của Việt Nam. Toàn dự án có tổng mức đầu tư hơn 2.600 tỷ đồng. Với quy mô hơn 62 ha, khi hoàn thành dự án sẽ cung ứng ra thị trường 1.515  căn biệt thự, nhà phố view biển và hơn 5,000 căn hộ cao cấp. Tính đến thời điểm hiện tại, Ocean Dunes là một trong những siêu dự án có quy mô lớn, đồng bộ và hiện đại nhất TP Phan Thiết.

{keywords}

Ngay từ khi bắt đầu công bố, Ocean Dunes đã được dự báo sẽ gây bão trên thị trường địa ốc khi sở hữu vị trí  “độc nhất vô nhị” toạ lạc trên mảnh đất “kim cương”  đắt giá của TP Phan Thiết: Dự án sở hữu bên bãi biển riêng dài 1,2km, là quần thể kiến trúc độc đáo và hiếm có nằm ngay ngã tư 2 con đường đẹp nhất Thành Phố Phan Thiết là đại lộ Nguyễn Tất Thành và Tôn Đức Thắng, sát bãi biển Đồi Dương - Bãi tắm công cộng lớn nhất Phan Thiết, được xem là khu đất vàng có giá cao ngất ngưởng. 

Trên hết, dự án được sân golf Ocean Dunes (một trong những sân gold đầu tiên và đẹp nhất Việt Nam) bao bọc ba mặt, đồng thời nằm kế bên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp  Ocean Dunes, đối diện là khách sạn 5 sao Novotel Phan Thiết.

Ocean Dunes cách sân ga Phan Thiết 1,5 km, cách TP.HCM 2 giờ di chuyển ô tô qua tuyến cao tốc Sài Gòn - Phan Thiết và chỉ 10 phút đến sân bay Phan Thiết hoàn thành vào năm 2018. Điều đặc biệt, chủ đầu tư xây dựng sân bay Phan Thiết cũng chính là chủ đầu tư của dự án Ocean Dunes.

Hội tụ đầy đủ mọi tiện ích 5 sao

Là một khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng biển hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Phan Thiết nói riêng và Việt Nam nói chung, dự án hội tụ  đầy đủ các tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao thoả mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, sinh hoạt như: Bãi tắm riêng trong xanh dài 1,2 km, sân Golf đẳng cấp, trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc té, trung tâm giải trí hiện đại, bến du thuyền, hồ bơi vô cực view biển, công viên ven biển rộng lớn…

{keywords}

Sở hữu vị trí đắc địa hiếm có, quy mô rộng lớn, hiện đại hàng đầu Phan Thiết, nhưng dự án lại có mức giá bán  cạnh tranh. Đó là lý do rất nhiều khách hàng đã chi hàng chục tỷ đồng mua hàng chục sản phẩm tại dự án với kỳ vọng giá trị sản phẩm gia tăng vượt trội cùng sự phát triển hạ tầng thời gian tới tại Phan Thiết .

Hiện tại, hạ tầng Phan Thiết đã liên tiếp đón nhận tin vui: Cao tốc TP.HCM - Dầu Giây - Long Thành đã hoạt động vào tháng 2/2015 rút ngắn quãng đường từ TP.HCM đến Phan Thiết chỉ còn hơn 3h. Trong năm 2017, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết cũng sẽ khởi công rút ngắn thời gian từ TP.HCM - Phan Thiết chỉ còn 2h lái xe. Cao tốc Phan Thiết - Nha Trang khởi công vào quý II/2017 sẽ đưa Phan Thiết nói chung và Ocean Dunes nói riêng trở thành tâm điểm của tứ giác vàng du lịch: TP.HCM - Phan Thiết - Đà Lạt - Nha Trang.

Dự án được đầu tư bởi Tập Đoàn Rạng Đông - một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất tại Phan Thiết, Bình Thuận với những công trình tầm cỡ như: Sealink City hay sân bay Phan Thiết. 

Được biết, trong tháng 10 này Công ty CP Green Real - đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối dự án sẽ chính thức giới thiệu dự án tới khách hàng Hà Nội

Website: www.oceandunes.vn

Hotline: 091 999 5 999

Thúy Ngà