Muốn ở riêng nhưng chưa đủ tài chính, nhiều cặp đôi chần chừ kết hôn…Với mức giá chỉ khoảng 1,1 tỷ/căn cùng gói hỗ trợ tài chính thiết thực, Flora Anh Đào giúp giấc mơ có nhà của các cặp vợ chồng sắp cưới trở nên dễ dàng hơn.

Ở chung hay ở riêng?

Đây là câu hỏi mà không dưới 5 lần Vy (quận 5, TP.HCM) thường tự đặt cho mình mỗi khi nghĩ đến chuyện kết hôn sắp tới, dù gia đình chồng hoàn toàn ủng hộ và yêu thương con dâu tương lai. Nhưng là một cô gái trẻ hiện đại với tư tưởng phóng khoáng, Vy sợ rằng ít nhiều tính cách và thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình sẽ ảnh hưởng đến bố mẹ chồng.

{keywords}

Không gian nội đậm chất Nhật đem lại sự ấm cũng những không kém phần lãng mạn cho những cặp vợ chồng trẻ

Việc ở chung với bố mẹ chồng có những mặt tốt như sau này có con nhỏ bố mẹ sẽ giúp trông con, đưa đón con đi học… Nhưng những bữa ăn tối lãng mạn dưới nến chỉ có hai vợ chồng mà Vy hằng mơ ước sẽ không thể thực hiện được. Chưa kể những ngày cuối tuần mệt nhoài chỉ muốn ngủ nướng tới trưa, hay chiều chiều dạo phố, ăn hàng bên ngoài đổi gió cũng phải hạn chế nhiều.

Ở chung hay ở riêng, làm sao để mua nhà riêng với khả năng tài chính của hai vợ chồng trẻ là mối băn khoăn khá lớn của Vy, cũng như nhiều bạn trẻ hiện nay.

Ngoài những mối lo “mềm” về việc ở chung hay ở riêng thì vấn đề tài chính được coi là mối bận tâm hàng đầu của không ít những cặp đôi đã và đang chuẩn bị tổ ấm riêng. Làm sao để với một số ít tiền mà có thể sở hữu một căn hộ chất lượng, một nơi ở an toàn với môi trường sống trong lành hơn?

“Với mức thu nhập mỗi tháng của hai vợ chồng cộng lại được khoảng 25 triệu đồng thì mình cũng khá băn khoăn làm sao để có được căn hộ chất lượng tốt mà lại thuận tiện cho việc đi lại làm việc”, Vy chia sẻ.

{keywords}

Flora Anh Đào đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao nhà vào tháng 6/2016

Flora Anh Đào, condo chất Nhật vừa túi tiền

Dạo một vòng quanh thị trường, một số dự án vừa túi tiền sắp giao nhà đang rất hút khách quan tâm vì sự an tâm về tiến độ xây dựng. Trong đó codominium Flora Anh Đào của Công ty CPĐT Nam Long sắp giao nhà vào tháng 6/2016 cũng đang gấp rút đón các gia đình trẻ vào ở.

Condominium là khái niệm chỉ các căn hộ sở hữu những tiện ích sống chỉn chu trong nội khu. Khác với chung cư (apartment), một căn hộ chuẩn condo cần nằm trong khu biệt lập, hàng rào an ninh 24/24. Ngoài ra cần phải đáp ứng thêm những yếu tố chuẩn mực về quy hoạch, thiết kế, dịch vụ quản lý...

Flora Anh Đào có mật độ xây dựng chỉ 28% - một mật độ xây dựng rất hiếm có tại các dự án căn hộ tại Việt Nam. Dự án dành nhiều không gian để phát triển các tiện ích nội khu như hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, sân cầu lông, nhà trẻ, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em, công viên bờ sông, khu BBQ và khu TDTT ngoài trời…Đặc biệt những tiện ích này chỉ dành cho cư dân trong khu, đảm bảo sự an ninh, riêng tư và tạo môi trường sống tốt nhất cho các gia đình có con nhỏ.

Bên cạnh việc phát triển các tiện ích, mỗi căn hộ sẽ là một chốn đi về đúng nghĩa với những không gian tràn ngập gió và ánh sáng, cửa kính tầm nhìn rộng để chủ nhân có thể phóng tầm mắt ôm trọn không gian sinh thái mát mắt của khu vực. Đồng thời chất lượng hoàn thiện căn hộ với sàn gỗ phủ toàn căn hộ, hệ thống video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, camera theo dõi tại sảnh và khu vực công cộng… sẽ nâng giá trị sống của cư dân tại đây lên gấp nhiều lần.

Với mức giá chỉ khoảng 1,1 tỷ/căn 2 phòng ngủ, cùng gói hỗ trợ tài chính thiết thực từ Nam Long và các ngân hàng đối tác, cho vay 80% với lãi suất 6,5%/năm và ổn định trong 3 năm giấc mơ có nhà của các cặp vợ chồng sắp cưới, của các gia đình sẵn sàng chào đón đứa con đầu lòng chưa bao giờ dễ hơn thế.

Căn hộ Flora Anh Đào gồm 500 căn hộ tại trung tâm Q.9 - TPHCM.

Nhà thầu: Công ty TNHH Xây dựng An Phong

Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management – Mỹ

Quản lý dịch vụ: Công ty Nhật Bản Okamura

Liên hệ nếu bạn cần thêm thông tin: 0902 000 893

Chiết khấu 2% cho khách hàng mua trong tháng 5/2016

Thúy Ngà