Những tiếng cười giòn tan của con trẻ, những cái bắt tay thân ái và vòng ôm chia sẻ… là kết quả “bội thu” của Ngày hội gia đình tại khu chung cư Seasons Avenue (Khu đô thị Mỗ Lao - Hà Đông).

{keywords}
Ngày 24/6/2018 hơn 1000 gia đình đa thế hệ tại Seasons Avenue và bạn bè đã cùng nhau tham gia sự kiện Ngày hội gia đình 2018.
{keywords}
Chương trình có nhiều hoạt động thú vị như 50 gian hàng mua sắm phong phú, biểu diễn âm nhạc bên bể bơi, con đường ô sắc màu, in ảnh miễn phí, tọa đàm “Nuôi dạy trẻ nhỏ trong khu chung cư”, “Tối ưu hóa không gian căn hộ chung cư”,… và 1000 quà tặng, suất ăn trưa miễn phí cho người tham dự.
{keywords}
Các cư dân nhí được đắm chìm trong những trò chơi dân gian như: ô ăn quan, chơi chuyền, tò he, vặn bóng, cà kheo, tô tranh, chiếu phim, phát kẹo miễn phí,… giữa khuôn viên khép kín, an toàn và tràn ngập cây xanh.
{keywords}
Vườn xanh trong nhà kính là không gian để các bé thỏa sức sáng tạo với những bức tranh đầy màu sắc.
{keywords}
Các cư dân nhí còn được tham gia nhiều trò chơi vận động ngoài trời như: Bắn súng nước, khủng long đẻ trứng, thử tài thiện xạ,… dành cho nhiều lứa tuổi.
{keywords}
Tiếng cười giòn giã của các cư dân nhí khi cùng cha mẹ tham gia mini game tại sân khấu chương trình.
{keywords}
Hay thích thú với các tiết mục xiếc, ảo thuật đầy bí ẩn.
{keywords}
Kết thúc ngày hội, cư dân Seasons Avenue mang về cho mình không chỉ là những phần quà, những khoảnh khắc khó quên mà còn là cái ôm nồng ấm tình cảm gia đình, cái bắt tay thân thiết với xóm giềng và sự tin tưởng khi chọn Seasons Avenue làm tổ ấm.

Nhiều cư dân Seasons Avenue hào hứng chia sẻ họ “sống ở Seasons Avenue” chính là “sống trong sự giàu có” về không gian xanh, tiện ích sống và giàu tình cộng đồng.

Lệ Thanh