- Anh Trần Đình Thỏa vui mừng thông báo với chúng tôi như vậy. Khác hẳn với lần gặp trước, giọng anh Thỏa rất vui vì bạn đọc đã ủng hộ đủ số tiền cho vợ anh phẫu thuật. Bởi trước đó, anh đã bế tắc vì vợ bệnh nặng mà chỉ có hơn 100 ngàn trong túi.

Chị Nguyễn Thị Thu Chi (sinh năm 1982 ở thôn Tân Lợi 2, xã Ea Uy, huyện Krông Păk, tỉnh Đăk Lăk) bị bệnh tim cần phải thay van động mạch chủ, hở van hai lá số tiền cho ca phẫu thuật hơn 100 triệu đồng. Gia đình bất lực bởi đây là số tiền quá lớn không có cách nào kiếm được.

Nếu như có tiền phẫu thuật thì sức khỏe chị Võ Thị Thu Chi sẽ dần ổn định, ngược lại không phẫu thuật thì tính mạng sẽ nguy kịch, thậm chí tử vong.

{keywords}
Chị Võ Thị Thu Chi đã được bạn đọc ủng hộ 120 triệu đồng để phẫu thuật tim.

Vợ nguy kịch cần tiền chữa bệnh nhưng anh Thỏa lại không thể làm được gì, phải ở bệnh viện chăm vợ. Chiếc xe máy cà tàng là tài sản duy nhất có thể bán được. Anh đã nhờ người bán để lấy tiền cho vợ chữa bệnh nhưng trị giá cũng chỉ khoảng 1,5 triệu đồng.

Trong lúc nguy nan, tưởng chừng cơ hội chữa bệnh không còn thì nhận được sự trợ giúp kịp thời của bạn đọc.

Sau khi hoàn cảnh và bệnh tình của chị Võ Thị Thu Chi được chia sẻ trên Báo VietNamNet đã có rất nhiều bạn đọc từ khắp nơi kể cả việt Kiều ở nước ngoài gọi điện hỏi thăm.

Sau một tuần, nhiều bạn đã đến tận bệnh viện đóng tiền tạm ứng với số tiền 120 triệu đồng để chuẩn bị cho ca phẫu thuật sắp tới của chị Thu Chi.

Chia sẻ với chúng tôi anh Thỏa vui mừng nói: “Gia đình chúng tôi vô cùng bất ngờ về sự chia sẻ lớn lao này. Nhiều người tới tận nơi hỏi han, chia sẻ, động viên chúng tôi cảm động lắm. Nhờ bạn đọc ủng hộ vợ tôi lại được cứu rồi! Nếu như không có sự chia sẻ của bạn đọc, cộng đồng không biết vợ chồng tôi sẽ ra sao”.

Đức Toàn