- Với tinh thần uống nước nhớ nguồn, tri ân những người có công, nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, đoàn cán bộ báo VietNamNet đã tới thăm hỏi, tặng quà thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Kim Bảng (Hà Nam).

Sáng 7/2, Báo VietNamNet đã tới thăm hỏi và trao tặng 30 triệu đồng tới các thương bệnh binh, nhằm chia sẻ và nhớ ơn đến các thế hệ đã cống hiến một phần xương máu để bảo vệ đất nước.

Hoạt động này cũng đồng thời góp phần giáo dục truyền thống, tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau tiếp bước kiên trì bảo vệ độc lập, bảo vệ thành quả cách mạng của các thế hệ cha ông đã để lại.

{keywords}
Đoàn VietNamNet về Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng trao tặng 30.000.000 đồng

Buổi lễ còn có sự hiện diện của đồng chí Trần Quý Kiên, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đến thăm, động viên tặng quà cho các thương bệnh ở trung tâm.

Ông Đào Xuân Hội, thương binh hạng ¼ xúc động bày tỏ: “Chúng tôi vô cùng xúc động trước tấm lòng nhân ái và sự quan tâm, chia sẻ của báo VietNamNet và các nhà hảo tâm. Chính sự hỗ trợ đó đã phần nào cải thiện điều kiện vật chất tinh thần của anh em thương bệnh binh tại TT”.

{keywords}
Hành động của các nhà hảo tâm thể hiện tấm lòng tri ân đến những người đã hi sinh một phần xương máu cho Tổ quốc

Ông Nguyễn Minh Tuấn, giám đốc trung tâm đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến tấm lòng, tình cảm của báo điện tử VietNamNet và các nhà hảo tâm. Ông mong rằng trong thời gian tới, trung tâm sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chia sẻ của quý báo đến các hoạt động đền ơn đáp nghĩa.

Phạm Bắc