- Đại diện Báo VietNamNet đã đến thăm và trao 140 triệu đồng hỗ trợ cho hai trường Tiểu học tại Hà Tĩnh giúp xây dựng cơ sở vật chất và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Ngày 26/9, Báo VietNamNet đã đến thăm và trao 40 suất học bổng cho 40 em học sinh Trường Tiểu học Đỉnh Bàn (Thạch Hà, Hà Tĩnh). Mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Được biết, cuộc sống của người dân nơi đây, đặc biệt là các em nhỏ vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

Trước đó, ngày 21/9, Báo VietNamNet đã đến thăm và trao 120 triệu đồng cho Trường tiểu học Hương Giang. Đây là ngôi trường ở huyện miền núi Hương Khê, Hà Tĩnh hằng năm chịu ảnh hưởng nặng nề của những đợt thiên tai bão, lũ lụt. 

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao 40 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

 

{keywords}
Ông Đặng Ngọc Chính (thứ 3 từ phải sang) đại diện Báo VietNamNet trao 120 triệu cho đại diện Trường Tiểu học Hương Giang.

Được biết, một số cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Hương Giang đã xuống cấp như sân trường, nhà vệ sinh, phòng học... Giáo viên và học sinh ở đây phải dùng chung một khu vệ sinh ẩm thấp. Theo đó, báo VietNamNet đã hỗ trợ 120 triệu đồng để chung tay cùng chính quyền địa phương và nhà trường xây dựng lại nhà vệ sinh.

Tham gia cùng đoàn còn có bà Hà Thị Hiền, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Khê và ông Trần Quốc Hoàn, Phó Chủ tịch UBND xã Hương Giang. 

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Thủy trao 100 triệu đồng cho đại diện Báo VietNamNet.

Số tiền nói trên, Báo VietNamNet đã nhận được sự quan tâm từ Tập đoàn Trung Thủy (ủng hộ 100 triệu đồng, trụ sở đóng tại số 21 Nguyễn Trung Ngạn, quận 1, TP.HCM); Công ty CP Đầu tư Nam Long (ủng hộ 40 triệu đồng, trụ sở đóng tại số 6 Nguyễn Khắc Viện, P Tân Phú, quận 7, TP.HCM).

Ông Phạm Quang Dũng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hương Giang cho biết, hiện trường đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là cơ sở vật chất đã xuống cấp.

“Thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ. Chúng tôi sẽ sớm triển khai, cải tạo làm mới công trình để phục vụ tốt hơn cho học sinh và giáo viên toàn trường. Trường cũng mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của bạn đọc Báo VietNamNet trong thời gian tới”, ông Dũng nói.

Thiện Lương