- Ngày 4/12, PV Báo VietNamNet cùng đại điện chính quyền địa phương đã đến thăm, trao số tiền 20.055.000 đồng do bạn đọc ủng hộ đến gia đình bé Phạm Minh Khang ở huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

Vợ nén nỗi đau riêng lo cứu chồng nằm viện

Nghẹn lòng cảnh 4 mẹ con cùng mắc bệnh hiểm nghèo

Khang là cháu bé trong bài viết “Mù hai mắt, liệt hai chân, tính mạng bé trai gặp hiểm nguy”. Sau khi được đăng tải trên báo VietNamNet, trường hợp của Khang đã gây xúc động cho nhiều bạn đọc.

Mắc căn bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, cậu bé đã trải qua những tháng ngày tăm tối nhất của tuổi thơ với nhiều nỗi đau đớn, khổ sở cả về thể xác lẫn tinh thần. Trong khi đó, cha mẹ em dù đã tìm đủ mọi cách xoay sở vẫn không thể kiếm đủ tiền cho con chữa bệnh.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet (ngoài cùng bên trái) trao số tiền bạn đọc ủng hộ tới gia đình bé Khang

Cùng lãnh đạo địa phương thôn Bình Cầu trở lại thăm gia đình chị Nguyễn Thị Liên (mẹ Khang), chúng tôi nghẹn ngào khi biết tin, cháu Khang đã mất cách đây ít ngày.

Chị Liên cho biết: “Thời gian qua có nhiều bạn đọc quan tâm, động viên cháu. Tuy nhiên cháu Khang không thể vượt qua được bệnh tật và đã ra đi”.

Sau khi thắp nén nhang lên bàn thờ cháu Khang, PV Báo VietNamNet cùng ông Đoàn Đình Sơn, trưởng thôn Bình Cầu đã trao số tiền 20.055.000 đồng là tấm lòng bạn đọc gửi qua Quỹ báo giúp đỡ gia đình.

Đón nhận số tiền của các cá nhân, tổ chức gửi tặng, chị Liên xúc động gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người cùng báo VietNamNet.

Về phía địa phương, ông Sơn gửi lời cảm ơn đến báo VietNamNet đã quan tâm, giúp đỡ đến những hoàn cảnh khó khăn; cảm ơn sự hỗ trợ, chia sẻ của các mạnh thường quân đối với gia đình chị Liên trong thời gian qua.

Phạm Bắc