- Bị chấn thương sọ não do tai nạn, gia cảnh lại khốn khó khiến tính mạng em Đinh Ngọc Chinh bị đe dọa. Nhờ sự giúp đỡ của bạn đọc VietNamNet, em Chinh đã có thêm cơ hội điều trị.

TIN BÀI KHÁC

Em Đinh Ngọc Chinh là nhân vật trong bài viết Con trai cần phẫu thuật não gấp, mẹ nghèo bất lực cầu cứu. Hơn 3 tuổi, bố mẹ chia tay nhau, Chinh sống cùng mẹ. Cũng bởi thế nên em là niềm hy vọng duy nhất trong gia đình.

Là người con hiếu thảo, biết hoàn cảnh nhà mình khó khăn, thương mẹ nên học hết cấp 11, Chinh nghỉ học đi làm thuê kiếm tiền phụ giúp mẹ nuôi em gái ăn học.

{keywords}
Bị tai nạn giao thông, hiện tai Chinh đang sống cảnh thực vật

Tai hoạ ập đến vào tối ngày 3/9/2017, Chinh dẫn các cháu trong xóm đi tập văn nghệ ở xã. Trên đường về nhà, em bị chiếc xe máy đi ngược chiều đâm ngã dẫn đến chấn thương sọ não. Từ ngày đó đến nay, Chinh phải ở bệnh viện điều trị, hai mảnh sọ hiện đang được gửi đi nuôi cấy.

Không lo nổi chi phí điều trị cho con, chị Ngyễn Thị Soan đau đớn nhìn con sống cảnh thực vật trên giường bệnh, cái chết có thể đến bất cứ lúc nào. Cảm thương trước hoàn cảnh éo le của Chinh, nhiều bạn đọc báo VietNamNet đã chung tay hỗ trợ viện phí cho em.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền 17.550.000 đồng trao đến tận tay người nhà gia đình em Chinh

Để gia đình có điều kiện yên tâm chạy chữa cho con, ngày 8/8, đại diện báo VietNamNet cùng cán bộ PCTXH, Bệnh viện Việt Đức đã trao số tiền 17.550.000 đồng bạn đọc giúp đỡ thông qua báo đến tận tay gia đình.

Xúc động trước sự quan tâm của cộng đồng, chị Nguyễn Thị Soan gửi lời cảm ơn đến báo VietNamNet cùng các mạnh thường quân và tập thể các bác sĩ đã và đang chung tay giúp đỡ cho gia đình.

Phạm Bắc