- Ngày 12/7, PV VietNamNet đã trực tiếp trao số tiền gần 30 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ đến gia đình anh Nguyễn Văn Chính có hai người con mắc bênh hiểm nghèo

Mẹ khóc ròng chứng kiến con 2 tuổi oằn mình đau đớn

Cha nghèo rơi nước mắt chăm con ung thư

Anh Nguyễn Văn Hùng xúc động đón nhận tấm lòng bạn đọc

Như bài viết Cảnh khốn cùng của gia đình nghèo có hai con bệnh hiểm đã đăng tải trước đó, vợ chồng anh Chính có ba người con thì con trai đầu Nguyễn Văn Vinh bị bệnh bại não từ nhỏ, con gái Nguyễn Hà Vy bị ung thư máu. Để chạy chữa cho các con, vợ chồng anh đã phải bán tất cả mọi thứ có giá trị trong nhà, đến nay đã không còn khả năng xoay sở được nữa.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet (bên trái) trao số tiền bạn đọc ủng hộ tới anh Nguyễn Văn Chính

Thương cảm trước số phận của những đứa trẻ đáng thương, rất nhiều bạn đọc đã gọi điện động viên, chia sẻ với gia đình anh. Qua báo VietNamNet, bạn đọc ủng hộ số tiền 26.405.000 đồng, được chúng tôi trực tiếp trao cho anh Chính. Ngoài ra, anh cho biết cũng nhận được hơn 10 triệu đồng do nhiều mạnh thường quân gửi qua bưu điện hoặc tìm đến tận nhà tặng.

Cảm động trước sự giúp đỡ của cộng đồng, anh Chính nói: “Tôi rất biết ơn trước tấm lòng hảo tâm của quý bạn đọc, các mạnh thường quân đã dành sự quan tâm cho gia đình. Gia đình sẽ dùng số tiền đúng mục đích và mua thuốc hàng tháng cho các cháu”.

Phạm Bắc