- Ngày cuối năm, dù còn đang chạy ngược, chạy xuôi để lo tiền, nhưng khi được hỏi, chị Nguyễn Thị Thu Hương lại vô cùng phấn khởi. Chị Khoe, sau ca mổ thành công, cháu Hà đã khỏe lại. Hằng đêm chị không phải thấp thỏm lo âu nữa... 

Vợ chồng chị Hương phải chật vật mới lo nổi bữa ăn cho gia đình. Chị biết cô con gái của mình yếu tim qua một lần bị ngất ở trường học. Tuy nhiên, chị cũng tính gom góp chút tiền đưa con tới bệnh viện để điều trị nhưng mà dành dụm mãi chưa được.

{keywords}
Sau phẫu thuật tim, hiện sức khỏe bé Hà đã ổn định.

Một lần có đoàn khám từ thiện đến địa phương, chị đưa con đến khám, bác sĩ phát hiện bé bị bệnh tim bẩm sinh. Biết vậy nhưng gia đình chị cũng không có tiền đưa con đến bệnh viện thăm khám kỹ hơn.

Lần gần đây nhất, chị được bác sĩ khám cho bé chẩn đoán bị tim bẩm sinh, thông liên thất. Bác sĩ khuyên gia đình chị cho bé mổ càng sớm càng tốt. Nghe đến chi phí dự kiến khoảng 50 triệu đồng, chị Hương không biết kiếm đâu ra khoản tiền lớn như vậy.

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Mẹ chật vật kiếm miếng ăn, tim con yếu ớt đợi chờ trong vô vọng đã được nhiều mạnh thường quân chia sẻ. Sau đó, bé được Hội chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre hỗ trợ đưa lên nhập viện tại BV Chợ Rẫy.

Cùng với sự góp sức của bạn đọc Báo VietNamNet, bé Hà đã được phẫu thuật tim. Sau ca phẫu thuật thành công bé Hà được trở về nhà với trái tim khỏe mạnh.

Sau 7 tháng, hiện tại sức khỏe của bé Hà đã ổn định và khỏe mạnh. Chia sẻ với chúng tôi, chị Hương rất vui mừng thông báo về tình hình sức khỏe của con và nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân đã giúp đỡ.

Đức Toàn