Công ty điện và điện tử TCL tiếp tục hành trình “Trao vạn niềm vui-nhận triệu hạnh phúc”, trao tặng những chiếc TV mới nhất cho Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai và Trung tâm Nghiên cứu và phát triển Giáo dục đặc biệt tại Đà Nẵng.

Được khởi xướng từ đầu năm 2018, hành trình từ thiện “TCL chia sẻ yêu thương” với khẩu hiệu “Trao vạn niềm vui - nhân triệu hạnh phúc” đã trải qua 2 mùa đầu tiên và tiếp tục bước vào mùa thứ 3 khi dừng chân tại thành phố Đà Nẵng.

Nhân dịp ngày nhà Giáo Việt Nam, để tri ân các thầy cô cũng như nhà trường, và đồng thời tạo điều kiện cho các trẻ em không được may mắn, TCL Việt Nam đã trao tặng tổng cộng 6 chiếc tivi Android S6500 mới nhất và hàng trăm phần quà cho 2 trung tâm dành cho trẻ Mồ côi và Tự kỷ tại thành phố Đà Nẵng.

Đích thân bà Summer Gao, Tổng Giám đốc TCL Việt Nam và ban lãnh đạo cùng các cán bộ nhân viên đã đến thăm hỏi và trao tặng các phần quà cho trẻ em tại 2 trường này.

{keywords}
TCL chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô và các cháu tại Trung tâm Nghiên cứu và phát triển GDĐB.

Được biết trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai đang nuôi dưỡng và tổ chức dạy học cho gần 50 cháu mồ côi (cả cha lẫn mẹ, hoặc cha hay mẹ) và các cháu có gia đình khó khăn không nuôi dạy. Mặt khác, Trung tâm Nghiên cứu và phát triển Giáo dục đặc biệt là nơi đang nuôi dưỡng 53 cháu khuyết tật và tự kỷ, có nhiệm vụ can thiệp các rối loạn tâm, sinh lý và tổ chức các khoá học để trẻ sống tự lập và hòa nhập vào cộng đồng.

Hai trung tâm này đã hỗ trợ nhau trong việc nuôi dưỡng và giảng dạy các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các địa phương khác.

Biết đến sự khó khăn trong công tác giảng dạy và thiếu thốn về cơ sở vật chất của trường, TCL (Việt Nam) kết hợp với Hội Bảo Trợ Người Khuyết Tật và Trẻ Mồ Côi TP. Đà Nẵng đến thăm hỏi và trao tặng tổng cộng 6 chiếc tivi Android mới nhất cùng hàng trăm phần quà nhỏ cho 2 Trung Tâm.

Bên cạnh đó, TCL cũng mong muốn đây sẽ là nguồn động lực cũng như sự hỗ trợ cho các thầy cô trong việc nuôi dạy các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

{keywords}
Bà Summer Gao (thứ 4 từ phải sang) tặng tivi cho Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển GDĐB.

Tại buổi gặp mặt và thăm hỏi, bà Summer Gao - Tổng Giám đốc TCL Việt Nam chia sẻ:  “TCL là một tập đoàn đa phương tiện trên toàn cầu với 37 năm lịch sử và đã có mặt tại Việt Nam được 19 năm. Tập đoàn TCL trên thế giới đã và đang có rất nhiều hoạt động xã hội hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, người khuyết tật, không nơi nương tựa,… TCL Việt Nam cũng đồng hành với sứ mệnh của tập đoàn, mong muốn có thể giúp đỡ một phần nào đó cho xã hội”.

{keywords}
Ban lãnh đạo TCL trao quà cho các cháu tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hoa Mai.

Hội từ thiện TCL hướng đến các đối tượng người nghèo, vô gia cư, các trường học cho trẻ em mồ côi, trẻ em tự kỷ, các trường cho người khuyết tật, người già neo đơn, không nơi nương tựa và các dự án xây nhà tình thương,…giúp họ có một cuộc sống hạnh phúc hơn bằng việc hỗ trợ tân tay những chiếc tivi do chính công ty sản xuất. Với mong muốn những đóng góp nhỏ cùng nhau sẽ tạo nên thay đổi lớn, công ty cũng kêu gọi toàn bộ nhân viên và mọi cá nhân trong xã hội hãy tự mình quyên góp với những gì mình có thể cho những người khó khăn hơn, để giúp cho xã hội ngày một tươi đẹp hơn.

Thu Hằng