- Nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đã bày tỏ sự xúc động trước sự ra đi của phóng viên Hải Đường. Số tiền 23.800.000 đồng bạn đọc gửi tặng được chúng tôi trao trực tiếp đến gia đình chị.

 

 

Sự ra đi đột ngột của nữ phóng viên Đặng Thị Tuyền (bút danh Hải Đường - báo Pháp Luật TP.HCM) là cú sốc lớn đối với gia đình, đồng nghiệp.

Sau khi bài viết Nữ phóng viên mất đột ngột, con trai khóc nghẹn ngày tiễn mẹ được báo VietNamNet đăng tải ngày 16/6, nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đã bày tỏ sự xúc động, chia buồn cùng gia đình chị.

Sáng ngày 20/6, đại diện báo VietNamNet đã về thăm và trao số tiền 23.800.000 đồng bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo đến tận tay cha mẹ chị Tuyền.

{keywords}
Gia đình chị Đặng Tuyền nhận tấm lòng bạn đọc

Chị ra đi để lại cậu con trai Trần Đặng Trường Giang mới tròn 6 tuổi.Người thân duy nhất em có thể bấu víu vào là ông bà nội nhưng ông bà đều đã già yếu, bà bị K vòm họng mãn tính, còn ông là thương binh hạng 2/4 nên cuộc sống sau này sẽ gặp nhiều khó khăn.

“Mỗi lần cháu Giang nhìn thấy ảnh mẹ trên bàn thờ, cháu lại khóc lóc gọi mẹ. Tôi đau lòng lắm, chỉ biết ôm lấy cháu khóc cùng", bà Diễn đau đáu.

Đón nhận tấm lòng từ bạn đọc báo VietNamNet, ông Đặng Văn Tĩnh, ông ngoại của Giang xúc động: “Thật sự gia đình không thể ngờ lại được mọi người quan tâm lo lắng đến vậy. Không biết nói gì hơn, thay mặt gia đình, tôi cảm ơn tất cả các mạnh thường quân, đặc biệt là Báo VietNamNet đã giúp đỡ chúng tôi trong thời gian qua. Gia đình cũng xin hứa, sẽ sử dụng số tiền này hợp lý, chăm sóc cho cháu Giang khôn lớn, trưởng thành".

Phạm Bắc