Nhờ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin, đến nay đã gần 500 em đã ra trường, có công việc ổn định, trở thành những kỹ sư, bác sĩ, dược sĩ, giáo viên, chuyên viên luật, tài chính, kinh tế, môi trường...

 

Được thành lập năm 2007 bởi các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với mục tiêu tìm kiếm và trao học bổng cho tân sinh viên hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở khắp mọi miền Tổ quốc, giúp các em thực hiện ước mơ chính đáng của mình là học tập và công hiến, Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin hoạt động dựa trên nguyên tắc tự nguyện và phi lợi nhuận.

10 năm qua, Quỹ đã giúp đỡ hơn 900 sinh viên nghèo hiếu học có cơ hội đến với giảng đường đại học và cho các em niềm tin vượt lên chính mình. Đến nay, đã có gần 500 em tốt nghiệp đại học; nhiều em đã bước đầu thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

{keywords}
Quỹ học bổng tiếp thêm sức mạnh cho tân sinh viên

Mức học bổng hiện nay là 12 triệu đồng/năm học (8 triệu đồng/năm học đối với sinh viên ĐH thuộc diện miễn học phí và cao đẳng). Học bổng trao cho các em trong toàn bộ quá trình học đại học/cao đẳng. Không chỉ hỗ trợ các em về vật chất, Quỹ còn luôn đồng hành cùng các em trong cuộc sống; giúp các em trưởng thành, hoàn thiện bản thân thông qua các chương trình đào tạo, sinh hoạt giao lưu, tọa đàm…

Chương trình xét cấp học bổng được tổ chức tập trung mỗi năm một lần sau khi các em có kết quả thi đại học. Năm 2017, Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin tiếp tục dành tặng 100 suất học bổng toàn phần trị giá 12.000.000 đồng/năm học/sinh viên cho các em học sinh thi đỗ đại học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên khắp cả nước. Học bổng sẽ được hỗ trợ các em trong suốt thời gian học đại học.

Thông tin chi tiết về tiêu chí, điều kiện và thủ tục nộp hồ sơ xem tại website: www.thapsangniemtin.vn

Nơi nhận hồ sơ: QUỸ HỌC BỔNG THẮP SÁNG NIỀM TIN

Địa chỉ: Số 22 Ngô Quyền – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại: (84.4) 3.942.6800 (máy lẻ: 1544) Fax: (84.4) 3.942.6796

Email: hocbong@pvcombank.com.vn  

Thùy Vân