- Được bạn đọc báo VietNamNet giúp đỡ có thêm điều kiện chữa bệnh, thế nhưng do tình trạng quá nặng, ngày 26/8/2018, ông Trần Huy Lượng đã qua đời.

Ông Trần Huy Lượng (sinh năm 1954) ở xóm 10, thôn Ngọc Hạ, xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu (Hưng Yên) là nhân vật trong bài viết: “Bi kịch cảnh hai vợ chồng đều mắc bệnh ung thư”. Gia đình ông có hoàn cảnh vô cùng bi đát khi vợ mắc bệnh ung thư vú 6 năm, bản thân ông Lượng gần đây phát hiện bị ung thư đại tràng.

{keywords}
Ông Lượng mắc ung thư đại tràng, hoàn cảnh vô cùng éo le

Được bạn đọc báo VietNamNet hỗ trợ số tiền 39.305.000 đồng (đã nhận ngày 22/8), gia đình như được tiếp thêm hy vọng chữa bệnh, thế nhưng do tình trạng bệnh quá nặng, diễn tiến nhanh, ông Lượng đã không qua khỏi. Anh Trần Huy Liệu, con trai ông ngậm ngùi chia sẻ qua điện thoại với PV: “Bố em mất rồi anh ạ. Bố em đã không sống để nói lời cám ơn đến các anh, các chị được rồi”.

Thay mặt cho người bố đã khuất của mình, anh Liệu xin gửi lời cám ơn đến bệnh viện Việt Đức, cảm ơn Phòng CTXH, báo VietNamNet và các nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn nhất. Số tiền mà các nhà hảo tâm giúp đỡ còn lại sau khi thanh toán viện phí cho bố, anh sẽ dành để cho mẹ anh tiếp tục điều trị bệnh ung thư vú.

Phạm Bắc