- NSƯT Thanh Ngoan sẽ song ca cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình “Ấm tình nghệ sĩ”

Gần 100 ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình “Ấm tình nghệ sĩ” diễn ra vào 20h ngày 5/6, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Đây là đêm nghệ thuật nhằm gây quỹ, tri ân các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đạo diễn chương trình Nguyễn Việt Thanh cho biết, chương trình sẽ được dàn dựng một cách đặc biệt nhưng không mang tính ‘vì tự thiện mà chỉ có những tiết mục buồn buồn’. Chương trình sẽ được chia ra làm 4 chương bao gồm: văn nghệ dân gian, văn nghệ thời kỳ tiền chiến, văn nghệ thời kỳ giải phóng đất nước. Ở phần kết, các nghệ sĩ cùng hòa chung vào bài hát “Đường đến ngày vinh quang” với tinh thần tập thể và để nhớ tới một nghệ sĩ đã khuất – ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập - người truyền cảm hứng rất lớn đến giới nghệ sĩ và khán giả. Tất cả các tiết mục đều hướng tới việc tôn vinh hình tượng của người nghệ sĩ trên sân khấu.

{keywords}
NSƯT Thanh Ngoan sẽ song ca cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình "Ấm tình nghệ sĩ"

Đặc biệt, sẽ có một vở kịch hoàn toàn mới được dàn dựng nói về cuộc sống và tình nghệ sĩ. Theo NSƯT Xuân Bắc, vở kịch chắc chắn sẽ chạm tới trái tim của người xem. Thêm vào đó, lần đầu tiên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ song ca cùng NSƯT Thanh Ngoan (Ngoan ‘chèo’) một bản nhạc bolero.

Ông Lê Tiến Thọ - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam trăn trở: “Làm sao nghệ sĩ đến được với nhau bằng chính sự nhiệt tình, đặc biệt quan tâm tới những nghệ sĩ cao tuổi, những người cống hiến cho nghệ thuật đang gặp những hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng chương trình ngày càng được sự ủng hộ của công”.

“Ấm tình nghệ sĩ” do Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam và sự bảo trợ truyền thông của báo VietNamNet.

T.Lê