- Tuần qua, đại diện báo VietNamNet đã gặp gỡ và trao đến cô Đinh Thị Cảng, mẹ em Ngô Thị Thảo số tiền 12.505.000 đồng do bạn đọc ủng hộ, chúc em sớm khỏe lại.

TIN BÀI KHÁC

Trải qua 10 lần phẫu thuật sinh tử, cơ thể Thảo ngày càng suy kiệt, thân hình chỉ còn da boc xương. Tuổi đời 27 nhưng lại có hơn nửa quãng thời gian Thảo phải chung sống với bệnh tật và những ca phẫu thuật sinh tử. Mới đây, Thảo vừa phải nhập viện để chuẩn bị cho lần phẫu thuật tiếp theo.

{keywords}
Em Thảo đã trải qua 10 lần phẫu thuật sinh tử

Trong lúc con gái đang quằn quại chống chọi với bệnh thì bố của em, ông Ngô Đức Phóng (sinh năm 1960) cũng đang phải chống chọi với căn bệnh u hạch. Cùng lúc, hai người thân mắc bệnh hiểm, gánh nặng đè nên đôi vai của bà Cảng khiến bà không thể xoay sở. Ở địa phương, gia đình bà Cảng thuộc diện hộ nghèo. Cả gia đình chỉ trông vào vài sào ruộng, ngoài ra không còn nguồn thu nhập nào khác.

Để lo chạy chữa cho hai bố con, bà Cảng đã vay mượn khắp nơi số tiền 200 triệu đồng. Chồng con khỏe mạnh được một thời gian, hai vợ chồng cố gắng làm lụng, tằn tiện trả được 50 triệu đồng thì nay lại rơi vào cảnh túng quẫn khi bệnh con tái phát, bố lại cần phẫu thuật.

Sau khi hoàn cảnh của em Thảo được báo VietNamNet phản ánh, rất đông đọc giả trong và ngoài nước đã gọi điện thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình chi phí điều trị. Tuần qua, báo điện tử VietNamNet đã trao đến cô Đinh Thị Cảng số tiền 12.505.000 đồng mà bạn đọc ủng hộ, mong giúp đỡ em Thảo có cơ hội tiếp tục chữa bệnh    

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền 12.505.000 đồng đến tận tay anh Nguyễn Văn Nhân

Cầm số tiền bạn đọc ủng hộ trên tay, cô Cảng rưng rưng: “Tôi rất cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình tôi trong thời gian qua. Nhờ có số tiền hỗ trợ của mọi người mà cháu Thảo mới có thể tiếp tục điều trị bệnh. Trong đợt điều trị đầu tiên, tài sản trong nhà đều đã bán hết, vay mượn khắp nơi rồi mà chưa trả được. Đến nay em nó lại tái phát thì nhà tôi không còn đường nào xoay xở nữa. Rất may là có được sự quan tâm giúp đỡ của các nhà hảo tâm và báo VietNamNet".

Phạm Bắc