- “Mẹ con tôi như chết đuối vớ được cọc. Nhờ khoản tiền bạn đọc ủng hộ này tôi mới có tiền chữa bệnh để hy vọng sống thêm với con. Từ bé đến giờ cháu quấn quýt lấy mẹ, lúc nào cũng có mẹ có con. Tôi có mệnh hệ gì không biết cháu sẽ ra sao?”, chị Hường nói.

Trước đó, Báo VietNamNet có đăng bài: “Nỗi cùng cực của bà mẹ đơn thân mắc bệnh ung thư”, chia sẻ về hoàn cảnh và bệnh tật của chị Hường.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên phải) trao tiền cho chị Hường.

Chị Hường có hoàn cảnh hết sức éo le. Một mình chị vừa đi làm vừa nuôi một đứa con nhỏ và một người cha. Cả 3 người sống ở phòng trọ và mọi khoản chi phí ăn uống, sinh hoạt đều nhờ tiền công của chị.

Điều không may mắn bất ngờ ập tới, chị bị bệnh ung thư vú phải điều trị lâu dài, cha bị bệnh thoát vị bẹn phải mổ. Chị phải vay mượn khắp nơi để lo chữa bệnh cho mình và cho cha. Chị phải nghỉ làm vì sức khỏe yếu, ba con người không biết lấy tiền đâu để sinh sống.

Chủ nhà trọ thương tình đã giảm tiền trọ nhưng chị vẫn không đủ tiền để thanh toán, cơ hội chữa bệnh dần vào ngõ cụt.

Sau khi thông tin và hoàn cảnh của chị được đăng tải, nhiều bạn đọc thương cảm về hoàn cảnh của chị đã chung tay chia sẻ. Không chỉ bạn đọc trong nước mà có cả Việt kiều ở nước ngoài cũng quan tâm đến hoàn cảnh mẹ con chị. Có bạn đọc gửi trực tiếp ủng hộ mẹ con chị, có bạn đọc nhờ Báo VietNamNet làm cầu nối. Số tiền bạn đọc gửi thông qua Báo VietNamNet là 15.330.000đ. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay chị Phương. Hy vọng nhờ sự hỗ trợ này chị Phương sẽ có thêm động lực để tiếp tục chữa bệnh.

Đức Toàn