- “Mẹ con tôi mừng rơi nước mắt khi nhận được rất nhiều sự động viên chia sẻ của bạn đọc Báo VietNamNet. Chúng tôi không thể ngờ rằng, có rất nhiều người thương yêu cháu như thế. Ngoài sự giúp đỡ to lớn về vật chất, tôi còn nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ cách chăm con cùng những bài thuốc dân gian...", chị Trần Thị Huệ Dân bày tỏ.

Chồng vừa qua đời, nỗi đau chưa kịp nguôi ngoai thì bất hạnh lại đổ ập xuống đứa con bé bỏng tội nghiệp của chị. Một mình chị ôm con trong bệnh viện, cảm thấy bất lực vô cùng bởi vừa lo nghĩ đến bệnh của con, vừa chạy từng đồng tiền thuốc. 

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên phải) trao tiền bạn đọc ủng hộ cho chị Trần Thị Huệ Dân.

Bé Trần Thị Anh Thư mang căn bệnh bướu ác của tim, trung thất và màng phổi. Căn bệnh nặng luôn đe dọa tính mạng của bé nếu như không được điều trị tích cực và liên tục. 

Có lần, bé đã gần như không còn cơ hội cứu chữa vì sức khỏe quá yếu. Tuy nhiên, sau đó, bé Anh Thư hồi tỉnh lại và đã có chuyển biến theo chiều hướng tích cực. 

Áp lực về bệnh chưa qua, áp lực về tiền bạc lại dồn chị Huệ Dân vào thế bí. Chi phí thuốc men quá lớn cộng thêm dự trù chữa bệnh trong tương lai khiến người mẹ nghèo khốn khổ. 

Trong lúc khó khăn, báo VietNamNet đã đăng tải bài viết Chồng chết, con ung thư mẹ trẻ cầu cứu. Chính từ cầu nối này, nhiều tấm lòng hảo tâm đã đến được với bé. Ngoài số tiền bạn đọc trao trực tiếp cho mẹ bé, bạn đọc gửi qua Báo VietNamNet với số tiền là 23.105.000đ. 

Nhận được số tiền, chị Huệ Dân rưng rưng nước mắt, không nói nên lời. Con gái chị, bé Anh Thư sẽ có cơ hội được tiếp tục chữa bệnh. Mong rằng sắp tới, bạn đọc sẽ tiếp tục giúp đỡ để mẹ con bé được trở lại cuộc sống bình thường.

Đức Toàn