- Vừa qua, PV VietNamNet đã tới Viện bỏng Quốc gia thăm và trao cho anh Nguyễn Văn Nhân số tiền 22.605.000 đồng do bạn đọc ủng hộ, mong anh sớm khỏe lại.

TIN BÀI KHÁC

Anh Nhân là hoàn cảnh đáng thương được báo VietNamNet phản ánh trong bài viết Vợ suy tim, chồng tai nạn bỏng ga nguy kịch cầu cứu đăng ngày 20/4. Đang là người đàn ông trụ cột, hàng ngày cặm cụi kiếm tiền nuôi gia đình và chữa bệnh suy tim cho vợ, không may tai nạn bất ngờ khiến anh bị bỏng nặng phải cấp cứu tại Viện bỏng quốc gia     

{keywords}
Hình ảnh hơn 1 tháng trước khi anh Nhân đang còn nguy kịch trong phòng cấp cứu

Sau 1 thời gian điều trị, giành giật sự sống từ tay tử thần, vừa qua, anh Nhân đã được chuyển lên Khoa phục hồi chức năng điều trị. Sức khỏe đã hồi phục rõ rệt và khả năng cứu sống gần như là chắc chắn.

Từ khi anh Nhân gặp nạn, gia đình vốn đã khó khăn càng thêm túng quẫn. Tài sản trong nhà lần lượt đội nón ra đi, chị Diện phải chạy vạy khắp nơi để cứu chồng. Nhưng với những bệnh nhân nặng như anh Nhân thì số tiền đã vượt quá khả năng của gia đình. Trong lúc gia đình rơi vào cảnh khốn đốn, may mắn gia đình chị Diện được bạn đọc giúp đỡ kịp thời.

Sau khi hoàn cảnh của anh Nhân được đăng trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc đã gọi điện và trực tiếp gửi quà thăm hỏi, chia sẻ khó khăn cho gia đình. Ngoài ra, gia đình còn nhận được hơn 20 triệu đồng, bạn đọc gửi về qua đường bưu điện.

{keywords}
Tấm lòng bạn đọc đến tận tay gia đình anh Nguyễn Văn Nhân

Ngày 18/5/2017, đại diện báo VietNamNet đã đến Viện bỏng Quốc gia trao số tiền 22.605.000 đồng tấm lòng bạn đọc gửi tới anh Nguyễn Văn Nhân.

Đón nhận số tiền từ bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo VietNamNet chị Diện xúc động cảm ơn báo VietNamNet và nhờ báo chuyển lời cảm ơn đến những tấm lòng đã chia sẻ, ủng hộ gia đình chị. Nhờ những tấm lòng này, chồng chị mới có điều kiện để tiếp tục điều trị.

Phạm Bắc