- Sáng ngày 13/5, PV VietNamNet trở về thăm và trao quà bạn đọc với số tiền 31.055.000 đồng cho gia đình chị Mai Thị Thắm ở Hà Nam, nhân vật trong bài viết Mắc đủ thứ bệnh, người mẹ nghèo xin nằm nhà chờ chết

TIN BÀI KHÁC

Như đã đưa tin trước đó, chị Mai Thị Thắm là mẹ đơn thân, hiện đang sống cùng người con trai tên là Mai Toàn Thắng. Dồn hết tình cảm yêu thương cho con, chị cố gắng làm lụng kiếm tiền chỉ mong cho con khôn lớn nên người. Nhưng cuộc đời không như mong muốn, tai ương bất ngờ ập đến với người phụ nữ bất hạnh. Giữa năm 2016, trong lúc đang làm việc, chị Thắm bỗng thấy chóng mặt rồi ngất xỉu, được mọi người đưa đi cấp cứu   

{keywords}
Được bạn đọc chia sẻ giúp đỡ, chỉ Thăm có hy vọng được sống

Sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ yêu cầu chị phải nhập viện điều trị gấp. Nhưng bởi gia đình quá nghèo, không còn cách nào nhập viện, chị Thắm đành nuốt nước mắt trở về quê. Không thuốc men, hằng ngày chỉ uống nước cháo loãng cầm hơi nên sức khỏe chị Thắm ngày càng suy yếu.

Sau khi hoàn cảnh của chị Thắm được đăng tải trên báo VietNamNet, nhiều độc giả, các nhà hảo tâm khắp mọi miền đã cùng đồng cảm với nỗi đau của chị, ra sức giúp đỡ chị Thắm.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao số tiền 31.055.000 đồng đến tận tay gia đình chị Mai Thị Thắm

Sáng ngày 13/5, PV VietNamNet trở lại thăm gia đình chị Thắm. Khi được chúng tôi thông báo số tiền bạn đọc ủng hộ là hơn 30 triệu đồng, bà Yến, mẹ của chị vô cùng cảm động. Với gia đình, khoản tiền vô cùng lớn lao vì từ trước đến nay, có cầm cố nhà đất vay ngân hàng, gia đình chị cũng chưa bao giờ có được khoản tiền lớn như vậy.

Đón nhận món quà của Bạn đọc Báo VietNamNet, bà Yến xúc động: “Mẹ con tôi đúng là không biết nói gì hơn, xin được cảm ơn đến tòa soạn báo và các nhà hảo tâm đã giúp đỡ cho gia đình trong hoàn cảnh này. Có được số tiền các nhà hảo tâm giúp đỡ, sắp tới gia đình sẽ thu xếp cho cháu Thắm lên viện điều trị”

Phạm Bắc