- Vừa qua, PV VietNamNet đã tới Viện bỏng Quốc gia thăm và trao số tiền do bạn đọc ủng hộ cho anh Dương Xuân Văn huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) số tiền 22.455.000 đồng.

Không còn hoảng loạn như ngày chồng mới nhập viện cấp cứu, chị Phạm Thị Hoài Lương, vợ anh Văn, nhân vật trong bài viết Bỏng điện cao thế, người bố nghèo của 4 đứa con nguy kịch tính mạng cho biết, vừa qua, anh Văn đã được chuyển qua Khoa phục hồi chức năng để tiếp tục điều trị. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật ghép da ở phần mỏm cụt – nơi hai chân bị cắt. Hiện sức khỏe của anh đã ổn định, ăn uống bình thường.

{keywords}
Tai nạn điện trong lúc lao động, anh Dương Xuân Văn bị cắt cụt 2 chân

Trước đó, vào ngày 11/3, trong lúc đang thi công công trình, anh Văn cầm thanh sắt trèo lên mái nhà thì không may, thanh sắt chạm vào đường dây điện cao thế khiến anh bị bỏng nặng ở hai tay, hai chân và vùng ngực. Tai nạn thương tâm khiến anh nhập viện cấp cứu trong tình trạng bỏng rất nặng, phải cắt cụt hai chân.

Cũng bởi hoàn cảnh gia đình khó khăn, thuộc hộ cận nghèo trong xã nên vợ chồng anh Văn phải để 4 đứa con thơ cho ông bà chăm sóc, xa quê lên Điện Biên làm phụ hồ kiếm thêm tiền cho các con ăn học thì không may anh Văn gặp tai nạn.

Qua nhiều thông tin đăng tải trên các trang mạng xã hội về hoàn cảnh của anh Dương Xuân Văn, PV VietNamNet đã kịp thời đưa tin chia sẻ hoàn cảnh gia đình tới bạn đọc. Sau khi bài đăng tải đã có rất nhiều bạn đọc gọi điện và tới viện thăm động viên giúp đỡ gia đình.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao tiền ủng hộ từ bạn đọc đến anh Dương Xuân Văn

Ngày 18/4/2017, đại diện báo VietNamNet đã đến Viện bỏng Quốc gia trao số tiền 22.455.000 đồng tấm lòng bạn đọc gửi tới anh Dương Xuân Văn.

Đón nhận số tiền từ bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo VietNamNet chị Lương xúc động cảm ơn báo VietNamNet và nhờ báo chuyển lời cảm ơn đến những tấm lòng đã chia sẻ, ủng hộ gia đình chị. Nhờ những tấm lòng này, chồng chị mới có điều kiện để tiếp tục chữa bệnh.

Phạm Bắc