- Sáng ngày 20/6, báo VietNamNet tiếp tục trao đến chị Hà Thị Hoài, mẹ bé Phạm Nhật Anh số tiên 20,150,000 đồng bạn đọc ủng hộ trong 10 ngày đầu tháng 6/2017.

TIN BÀI KHÁC

Lần thứ 2 gặp lại bé Phạm Nhật Anh, nhân vật trong bài viết Xót xa bé trai 15 tháng tuổi mắc bệnh ung thư hiểm ác đăng trên báo điện tử VietNamNet ngày 24/4, chúng tôi không khỏi lo lắng khi em gầy đi trông thấy. Mẹ của Nhật Anh ngậm ngùi cho biết: “Cháu vừa truyền xong đợt hóa chất lần thứ 2 và chuẩn bị cho lần tiếp theo. Mỗi lần vào thuốc sức khỏe cháu suy yếu nghiêm trọng, không ăn uống được gì cả".

{keywords}
Vừa lọt lòng mẹ bé Phạm Nhật Anh đã mắc phải căn bệnh hiểm nghèo

Như trước đó đưa tin, bé Nhật Anh phát hiện căn bệnh ung thư tinh hoàn cách đây chưa đầy một năm, từ một cậu bé khỏe mạnh, bé bắt đầu làm quen với những mũi kim truyền cùng những chai hóa chất. Căn bệnh khiến sức khỏe em kiệt quệ, mái tóc lưa thưa mọc rồi lại rụng cùng đôi mắt lờ đờ. Hàng ngày chứng kiến cảnh con trai đau đớn, người làm bố làm mẹ như chẳng còn nghĩ được điều gì cả, khóc cạn nước mắt vì thương con nhưng bản thân bất lực không làm ra tiền để cho con lên viện đều đặn.        

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet tiếp tục trao số tiền 20.150.000 đến bé Phạm Nhật Anh

Sau khi bài viết về bé Nhật Anh đăng tải trên báo VietNamNet, đông đảo bạn đọc đã thể hiện sự quan tâm, kịp thời giúp đỡ. Số tiền bạn đọc báo VietNamNet ủng hộ trong 10 ngày đầu tháng 5 cho bé Nhật Anh là 25.655.000 đồng và tiếp tục gửi đến em số tiền 20.150.00 đồng trong 10 ngày đầu tháng 6. Tổng số tiền trao tận tay cho gia đình là 45.805.000 đồng.

Cầm trên tay tấm lòng bạn đọc, chị Hoài rưng rưng nói lời cảm ơn đến quý báo và các nhà hảo tâm. Chị cho biết, gia đình sẽ đóng ngay cho bệnh viện để tiếp tục chữa trị cho bé Nhật Anh trong những ngày tiếp theo.

Phạm Bắc