- Lúc vợ chồng anh khó khăn nhất, bế tắc nhất thì có nhiều tấm lòng của bạn đọc giúp đỡ chia sẻ. Nếu như không có sự đồng cảm này thì có lẽ đôi vợ chồng ấy chỉ còn cách quay về. 

Khi chị Giang Thị Thúy, vợ anh Tô Văn Tưng mắc phải căn bệnh ung thư vú, anh Tưng đã phải cầm cố hết đất để chữa bệnh cho vợ. Họ cứ hy vọng bệnh tật sớm sẽ lui rồi họ lại trở về làm việc kiếm tiền, chuộc lại mảnh đất.  

{keywords}
Anh Tô Văn Tưng đang làm thủ tục nhận tiền ủng hộ của bạn đọc.

Phải điều trị trong thời gian dài, gia đình gặp nhiều khó khăn. Thấy vợ quá sốc, anh Tưng ra sức động viên, an ủi vợ trong suốt thời gian chữa bệnh. Trong thời gian này, thấy nhiều người phát hiện bệnh tình cờ khi đi chăm người thân, anh Tưng cũng kiểm tra sức khỏe. 

Tin dữ lại ập đến khi không ngờ, anh Tưng cũng mang trong mình căn bệnh hiểm ác. Hai vợ chồng ôm nhau khóc bỏi họ nhìn thấy sự khó khăn không thể nào vượt qua nổi.  

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên phải) trao tiền cho anh Tưng.

Mang hai căn bệnh hiểm nghèo, đất đai cầm cố, không công ăn việc làm, quá bế tắc, họ đành cầu cứu cộng đồng. Trong lúc nguy khó, đã có nhiều bạn đọc gửi trực tiếp ủng hộ vợ chồng anh và cũng nhiều bạn đọc gửi tiền thông qua Báo VietNamNet với số tiền 14.555.000 đồng, được chúng tôi trao tận tay cho anh Tưng.

Chia sẻ với chúng tôi, anh nói: “Gia đình tôi rất biết ơn những nhà hảo tâm đã chia sẻ. Đây là món quà rất ý nghĩa với vợ chồng tôi. Có số tiền này chữa bệnh, khi bệnh ổn, về nhà chúng tôi sẽ cố gắng làm gì đó để có tiền tiếp tục chữa bệnh".

Đức Toàn