- Sáng 8/10, đại diện báo VietNamNet đã tìm về thôn Đa Phúc, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai (Hà Nội) thăm hai chị em Phan Thị Mỹ Giao và Phan Thị Ngọc Diệp, trao số tiền 11.105.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.

TIN BÀI KHÁC

HREC góp 300 triệu đồng cho công tác xã hội tại Đồng Nai

Trao hơn 21 triệu đồng cho bé Nguyễn Việt Anh bị ung thư máu

Mỹ Giao và Ngọc Diệp là nhân vật trong bài viết Xót xa hai đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ do tai nạn giao thông. Cha mất năm 2013, nỗi đau chưa nguôi thì một lần nữa Giao và Diệp phải tiếp tục đội khăn tang khi mẹ gặp tai nạn cách đây 2 tháng, dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi. Vậy là chưa đầy 10 tuổi, hai đứa trẻ đã lâm vào cảnh mồ côi, bơ vơ không nơi nương tựa.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet (trái) trao số tiền 10.105.000 đồng đến tận tay gia đình các em

Sau khi hoàn cảnh của hai chị em được đăng tải trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đã bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ. Ông Bình cho biết, một số nhà hảo tâm đã gọi điện động viên các cháu và gửi tiền qua bưu điện về tận nhà.

“Mọi người giúp đỡ các cháu tôi phải để dành cho chúng nó, tôi già rồi, cơ cực cả đời người, còn các cháu mất bố mẹ từ nhỏ, có gì bù đắp được cho nó là tôi mừng rồi. Thay mặt gia đình tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý báo và các nhà tâm đã quan tâm các cháu trong lúc khó khăn thế này”, ông nói.

Phạm Bắc