- Sau hơn 1 tháng giành giật sự sống tại bệnh viện Việt Đức, em Nguyễn Minh Thành đã được xuất viện về nhà nhờ vào sự tận tụy hết lòng của các y, bác sỹ và sự hỗ trợ kịp thời của các nhà hảo tâm

TIN BÀI KHÁC

Mới đây, chúng tôi trở lại thăm em Nguyễn Minh Thành bị tai nạn giao thông, nằm điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực 1 Bệnh viện Việt Đức. Trái với tình trạng nguy kịch trong phòng cấp cứu như hồi đầu nhập viện, giờ Thành gần như đã bình phục hoàn toàn và đi lại bình thường.

{keywords}
Tình trạng nguy kịch của em Thành lúc mới nhập viện

Thành không biết mặt bố từ lúc mới sinh, mẹ lại thiểu năng trí tuệ nên em sớm phải lăn lộn, trở thành trụ cột kiếm tiền nuôi mẹ và bà ngoại đã ngoài 90 tuổi.

Trong lúc trên đường đi làm về nhà không may bị tai nạn giao thông khiến em lâm vào tình trạng nguy kịch, phải giành giật sự sống từng ngày.

Tại bệnh viện Việt Đức, Thành được các bác sĩ kết luận bị đa chấn thương vỡ tụy, dập lá lạch, da dày. Chi phí điều trị tốn kém, mỗi đợt chạy thận thận lên tới 20 triệu đồng khiến tình cảnh gia đình rơi vào bất lức.

Thành là trụ cột trong nhà. Mọi gánh nặng chi tiêu sinh hoạt của gia đình đều dựa vào đồng lương ít ỏi từ công việc sửa nội thất ô tô. Vì thế, khi em gặp nạn, ngoài căn nhà tình nghĩa được nhà nước xây và chiếc xe máy hằng ngày em đi làm thì không có thứ gì đáng giá để bán.

Sau khi VietNamNet đăng bài viết Mồ côi cha, mẹ thiểu năng trí tuệ, cậu thanh niên tai nạn nguy kịch, nhiều bạn đọc đã chia sẻ với gia đình, ủng hộ qua quỹ báo VietNamNet.

{keywords}
Đại diện Báo VietNmanet trao số tiền 7.185.000 đồng đến tận tay em Nguyễn Minh Thành

Sáng ngày 23/11, PV báo VietNamet đã tới bệnh viện Việt Đức trao số tiền 7.185.000 đồng đến tay em Nguyễn Minh Thành. Nhận số tiền từ bạn đọc giúp đỡ, em Thành xúc động “Em mừng lắm! Em vô cùng biết ơn sự tận tụy hết lòng của các y, quý báo, các nhà hảo tâm giúp đỡ mà em mới có cơ hội được khỏe lại được như thế này".

Phạm Bắc