- Đã gần một tháng sau vụ tai nạn bỏng lửa ga, tính mạng của chị Nguyễn Thị Hồng tạm thời đã qua cơn nguy kịch, nhưng những vết bỏng vẫn đang khiến chị đau đớn vô cùng.

TIN BÀI KHÁC

Người đàn ông câm điếc mang bướu cổ hơn 20 năm được phẫu thuật miễn phí

Ngày 12/10, chúng tôi trở lại Viện bỏng Quốc gia để thăm chị Nguyễn Thị Hồng, nhân vật trong bài viết Bị bỏng nặng, người phụ nữ nghèo nguy kịch tính mạng. Trải qua gần một tháng giành giật sự sống trong phòng Hồi sức cấp cứu, chị Hồng đã vượt qua cơn nguy kịch. Hiện tại, chị đã cai được máy thở và đang tập những động tác cử động .

{keywords}
Bị tai nạn bỏng ga, chị Nguyễn Thị Hồng bỏng nặng 86% nguy kịch tính mạng

Như trước đó đã đưa, chị Nguyễn Thị Hồng, trú tại thôn 5 Xuân Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa bị bỏng ga nặng trong lúc đang thay bình ga mới. Nhập viện trong  tình trạng bỏng 86%, gia cảnh khó khăn, tính mạng chị như ngàn cân treo sợi tóc. 

Ngay sau khi hoàn cảnh của chị Hồng được đăng tải trên báo VietNamNet, đông đảo bạn đọc, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã rơi nước mắt, xót thương cho chị. Có nhiều nhà hảo tâm trực tiếp đến bệnh viện hỗ trợ nóng cho cho chị. Nhiều tấm lòng cũng trực tiếp đến Tòa soạn Báo VietNamNet ủng hộ. Tất cả đều mong muốn đóng góp chút công sức để chị có điều kiện điều trị tốt nhất, kịp thời được chữa trị, cứu lấy sự sống.

Anh Bạch Văn Thành, chồng của chị Hồng sau những tháng ngày “mất ăn, mất ngủ” trước tai nạn bỏng thương tâm của vợ mình, giờ đã lấy lại bình tĩnh: “Bác sĩ nói vợ tôi đã bình phục được 35%, nay đã nhận biết được mọi người. Có được ngày hôm nay cũng là nhờ sự tận tình cứu chữa của các bác sĩ Viện bỏng Quốc gia và các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ gia đình trong thời gian khó khăn nhất”.

{keywords}
Số tiền bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo được PV Báo VietNamNet trao đến tận tay gia đình

Thông qua quỹ báo, bạn đọc hảo tâm ủng hộ số tiền 6.855.000 đồng được PV Báo VietNamNet đến bệnh viện trao tận tay gia đình chị Nguyễn Thị Hồng

Những ngày tháng ở bệnh viện, chị Hồng đã được sự chia sẻ, động viên của rất nhiều người, cùng chung tay giúp mẹ con chị vượt qua khó khăn. “Hoàn cảnh gia đình nghèo khó, tai nạn đã thiêu rụi hết tài sản nhà cửa, nếu không có những người hảo tâm giúp đỡ, không biết tính mạng vợ tôi còn giữ được không nữa. Thật không biết lấy cách gì để cảm ơn mọi người”, anh Thành thổ lộ.

Phạm Bắc