- “Sau một thời gian được các bác sĩ chăm sóc tận tình bằng nhiều cuộc ghép da, cắt lọc hoại tử, chăm sóc đặc biệt, hôm nay anh tôi đã khá hơn rất nhiều. Chúng tôi cũng không thể không nhắc tới tấm lòng của nhiều bạn đọc đã chia sẻ. Nhờ có số tiền đó mà gia đình tôi cũng vơi bớt đi phần nào khó khăn…”, anh Ngô Trường Hải anh trai của anh Sơn nói. 

Trước đó, vào tối ngày 4/5, cả gia đình anh Sơn bị bỏng lửa xăng do nổ bình ga mini. Anh Sơn là người bị bỏng nặng nhất chiếm 60% cơ thể ở độ 2 và độ 3 kèm theo bỏng hô hấp.  

{keywords}
Anh Ngô Trường Hải anh trai Ngô Trường Sơn nhận số tiền bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ.

Lúc nhập viện tình trạng của anh Sơn rất nguy kịch, sốt cao, lơ mơ, nhiễm trùng nặng. Lúc đó, tiên lượng của bác sĩ điều trị cũng rất dè dặt. Tuy nhiên, sau hơn một tháng điều trị, hiện tại sức khỏe của anh Sơn đã khá hơn rất nhiều. Hiện tại anh đang được điều trị phục hồi sức khỏe. 

Sau khi được điều trị ở BV Đồng Nai, vợ anh Sơn đã được xuất viện về nhà. Hiện tại sức khỏe của chị đã ổn hơn, tuy nhiên vẫn còn đang phải tập đi, chưa thể làm được việc gì. Dự kiến mẹ anh Sơn cũng được xuất viện trong những ngày tới.  

{keywords}
Anh Sơn lúc đang điều trị tại bệnh viện.

Suốt trong thời gian vừa qua, bạn đọc Báo VietNamNet đã luôn đồng hành, giúp đỡ cho gia đình anh Sơn rất nhiều về tinh thần, vật chất. Bạn đọc đến tận bệnh viện thăm hỏi, chia sẻ với gia đình. Số tiền gia đình nhận trực tiếp khoảng 30 triệu đồng. Số tiền bạn đọc ủng hộ qua Báo VietNamNet là 16.455.000đ, số tiền này đã được anh Ngô Trường Hải anh trai anh Sơn nhận thay. 

Chia sẻ với chúng tôi anh Ngô Trường Hải trải lòng: “Gia đình chúng tôi vô cùng biết ơn những bạn đọc hảo tâm đã chia sẻ, giúp đỡ gia đình tôi vượt qua được khó khăn. Tai ương ập đến gia đình tôi quá khủng khiếp, cha tôi mới vừa nằm xuống được ít ngày, cả nhà lại gặp họa lớn. Lúc chúng tôi khó khăn bế tắc lại được bạn đọc cứu giúp. Sự chia sẻ này vô cùng quý giá. Mặc dù chúng tôi biết được rằng, phía trước chúng tôi còn quá nhiều khó khăn. Hy vọng rằng mẹ tôi và Sơn sớm được trở về nhà”.

 Đức Toàn