- Sinh được tất cả 3 người con, một đứa bị suy thận, đứa thì viêm da, còn con út phải nằm cấp cứu trong viện bởi căn bệnh u não khiến chị La rơi vào cảnh kiệt quệ khốn cùng. Trong lúc khó khăn, tưởng chừng buông xuôi thì gia đình may mắn nhận được sự giúp đỡ kịp thời của bạn đọc VietNamNet.

TIN BÀI KHÁC

Trở lại Bệnh viện Viêt Đức thăm bé Thêm, nhân vật trong bài viết Con trai vừa cắt thận, con gái đã nhập viện cấp cứu vì u não được đăng trên báo điện tử VietNamNet ngày 8/5, chúng tôi ai cũng phấn khởi bởi lần này, bé Thêm đã tỉnh lại và sức khỏe dần bình phục. 

Chị La, mẹ bé Thêm cũng không còn buồn rười rượi như trước, tâm lý thoải mái hơn. Chị cho biết: "Hôm nay, cháu Thêm được xuất viện về nhà nhưng theo lịch của bác sĩ, sau 1 tháng cháu phải lên viện tái khám và làm phẫu thuật lần 2. Bác sĩ nói cháu Thêm phải trải qua ít nhất 3 lần làm phẫu thuật mới có hy vọng".

{keywords}
Bé Thêm đã dần khỏe lại, tuy nhiên còn phải ít nhất 2 lần phẫu thuật nữa

Bé Thêm là con út trong gia đình có 3 anh chị em. Cách đây không lâu, anh trai của bé Thêm phải vào viện phẫu thuật cắt một bên thận. Ngay sau khi anh trai xuất viện cũng là lúc bé Thêm nhập viện viện cấp cứu. Trong một thời gian ngắn cả hai anh em lần lượt vào viện khiến cho tình cảnh gia đình rơi vào cảnh điêu đứng kiệt quệ.

Sau khi hoàn cảnh gia đình được đăng tải, chị La đã nhận rất nhiều những tấm lòng hảo trong và ngoài nước chia sẻ. Chị cho hay, nhiều nhà hảo tâm đến tận bệnh viện thăm cháu, ngỏ ý mong cháu sớm khỏe mạnh. Số tiền gia đình nhận trực tiếp từ các nhà hảo tâm gửi về cũng được hơn 10 triệu đồng.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet cùng cán bộ bệnh viện Viêt Đức trao tiền ủng hộ của bạn đọc đến tận gia đình

Lần này đến thăm, đại diện Báo VietNamNet đã trao số tiền 31.005.000 đồng (số tiền theo danh sách kết chuyển tuần 1/5) đến tận tay gia đình. Không tin vào mắt mình vì số tiền quá lớn, chị La gửi lời cám ơn đến quý báo và các nhà hảo tâm đã giúp đỡ cháu. Mong rằng trong thời gian tới điều kì diệu sẽ đến với em để chị La sớm nhìn thấy các con được khỏe mạnh, vui vẻ.

Phạm Bắc