- Tuần qua, báo VietNamNet đã trao đến gia đình bé Ngô Thị Minh Tâm số tiền 7.065 .000 đồng do bạn đọc đã ủng hộ thông qua Quỹ báo.

TIN BÀI KHÁC

Bé Dương Thanh Duy được ủng hộ 19.200.000 đồng

Trao hơn 39 triệu đồng tới bé Vi Bảo Hân

Em Nguyễn Thị Vân Anh được bạn đọc ủng hộ hơn 26 triệu đồng

Bé Ngô Thị Minh Tâm là nhân vật trong bài viết “Bé gái 2 tuổi bị biến dạng khuôn mặt vì u màng nhện”. Vừa lọt lòng mẹ chưa lâu, Minh Tâm đã mắc phải căn bệnh quái ác khiến ngoại hình và tính mạng bị đe dọa.

Thường xuyên phải đưa con xuống bệnh viện để chữa bệnh, gia đình chị Hoàng Thị Linh gặp nhiều khó khăn. Cả hai vợ chồng đều không có việc làm ổn định. Chồng chị vốn bị thiểu năng trí tuệ, không tỉnh táo, chỉ quanh quẩn ở nhà, thậm chí lúc lên cơn còn đánh đập vợ. 

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao tiền bạn đọc ủng hộ tới gia đình bé

Mỗi tháng, mẹ con chị Linh bồng bế nhau xuống Hà Nội thăm khám. Mỗi lần chuẩn bị đi, chị lại gõ cửa từng nhà, muối mặt hỏi vay tiền. Thậm chí có nhà chị từng hỏi vay đến 3, 4 lần nhưng dù hỏi nhiều lắm, số tiền chị có được cũng chỉ đủ tiền tàu xe, còn ăn uống nhờ vào những bữa cơm từ thiện ở bệnh viện.

Không làm ra tiền, tiền thuốc thang cho con lại không thể thiếu, vợ chồng chị rơi vào cảnh điêu đứng, có lúc phải nghĩ đến chuyện đưa con về nhà.

Sau khi hoàn cảnh của bé Minh Tâm được đăng tải, rất nhiều bạn đọc đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ chi phí cho bé điều trị căn bệnh quái ác này. Ngày 25/10, PV VietNamNet đã tới bệnh viện K3 Tân Triều, trao số tiền 7.065.000 đồng  do bạn đọc ủng hộ đến gia đình bé. 

Nhận được tiền, chị Linh xúc động: "May mà có bạn đọc báo VietNamnet giúp đỡ nên con em mới có thêm chi phí để điều trị, chứ vợ chồng em đã tính hết đợt này cho cháu về quê". Mong sao trường hợp của bé Tâm tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của bạn đọc trên con đường chạy chữa lâu dài.

Phạm Bắc