- Ngã vào ngọn lửa cháy rực khiến cho bé Mùa Thị Nú bị bỏng nặng nguy kịch tính mạng. Trong lúc gia đình kiệt quệ không còn cách nào cứu chữa cho em, may mắn đã có bạn đọc VietNamNet bên cạnh, giúp đỡ giúp em có tiền tiếp tục chữa bỏng.

TIN BÀI KHÁC

Trở lại Viện Bỏng Quốc gia thăm bé Mùa Thị Nú bị bỏng 43% cơ thể trong bài viết: “Bị bỏng bếp lửa, bé gái 7 tháng tuổi nguy kịch cầu cứu”, chúng tôi vô cùng mừng rỡ khi tình trạng của em đã được cải thiện đáng kể. Hiện bé Nú đã qua giai đoạn nguy kịch và chuẩn bị được chuyển lên khoa bỏng trẻ em để tiếp tục điều trị.      

{keywords}
Bé Mùa Thị Nú bị bỏng bếp lửa nguy kịch tính mạng

Như thông tin trước đó, bé Mùa Thị Nú (7 tháng tuổi) bị bỏng lửa phải nhập viện trong tình trạng sốc bỏng nặng, tổn thương 43%. Trong đó, bỏng độ sâu 43%, cổ, lưng, mông. Đây là trường hợp bỏng sâu diện rộng, cần đến phác đồ điều trị lâu dài và tốn kém.

Anh Tủa, cha bé chia sẻ, sau khi được báo VietNamNet đăng bài kêu gọi giúp đỡ, gia đình nhận được nhiều sự quan tâm, động viên của bạn đọc. Ngoài những mạnh thường quân liên hệ trực tiếp với gia đình, lần này PV Vietnamnet cũng trao tận tay gia đình số tiền 42.005.000 đồng của bạn đọc gửi qua báo, tạo điều kiện cho bé tiếp tục chữa trị. 

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền 42.005.000 đồng đến tận tay gia đình bé Nú

Quá bất ngờ về sự giúp đỡ của mọi người, anh Tủa chia sẻ: “Gia đình cháu may mắn quá vì được nhận được số tiền lớn của mọi người. Toàn bộ số tiền này cháu sẽ nộp vào viện để tiếp tục công việc điều trị, hi vọng một ngày gần đây cháu Nú sẽ được xuất viện để không phụ lòng mong mỏi của các cô, các bác”.

Về phía Viện Bỏng quốc gia, các bác sĩ cũng gửi lời cám ơn đến bạn đọc báo đã chung tay cứu sống bé Nú. Chứng kiến cảnh tình cảnh sức khỏe bé cải thiện mỗi ngày, ai cũng mừng và hi vọng vào một ngày không xa, em sẽ được xuất viện trở về trong niềm vui đoàn tụ.

Phạm Bắc