- Sau gần 2 tháng giành giật sự sống tại Viện bỏng Quốc gia, bé Tùng đã được xuất viện về nhà nhờ sự tận tụy hết lòng của các y, bác sỹ và sự hỗ trợ kịp thời của bạn đọc hảo tâm Báo Vietnamnet.

TIN BÀI KHÁC

Mới đây, trở lại thăm lại bé Lê Văn Tùng bị bỏng nước sôi, nặng 42%, điều trị tại Viện bỏng Quốc gia, trái với tình trạng nguy kịch trong phòng bệnh như hồi đầu nhập viện, giờ bé Tùng gần như đã bình phục hoàn toàn và đi lại bình thường. Nhìn thấy chúng tôi, hai mẹ con bé đã nở những nụ cười rạng rỡ.

{keywords}
Ngã vào nồi nước chè bé Lê Văn Tùng bị bỏng nặng 42 %

Như trước đó đã đưa tin, bé Lê Văn Tùng là con trai út của vợ chồng anh Lê Văn Tài và chị Hồ Thị Thu. Do một phút bất cẩn của người lớn, bé Tùng bị ngã vào nồi chè nóng, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hoàn cảnh gia đình vợ chồng anh Tài vô cùng khó khăn, con nhập viện cấp cứu, hai vợ chồng chạy vạy khắp nơi, tài sản trong nhà bán được đều bán cả..Trong lúc tuyệt vọng, bất lực trước số phận, may mắn có bạn đọc báo VietNamNet kịp thời giúp đỡ.

Sau khi bài viết về hoàn cảnh của gia đình em đăng trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc đã gọi điện và trực tiếp gửi quà thăm hỏi, chia sẻ khó khăn. Nhờ những tấm lòng của các nhà hảo tâm mà gia đình đã bớt đi phần nào khó khăn.

{keywords}
Số tiền bạn đọc ủng hộ qua báo được trao đến tận tay gia đình em Lê Văn Tùng

Sáng ngày 3/8, báo VietNamNet trao số tiền 12.180.000 đồng là tấm lòng bạn đọc ủng hộ qua báo tới gia đình em Lê Văn Tùng.

Cảm động trước sự quan tâm dành cho gia đình mình, chị Thu xúc động cho biết, những tình cảm quý báu đó chính là nguồn động viên to lớn và tiếp thêm hy vọng cho vợ chồng chị trong cuộc chạy đua giành giật sự sống cho con.

“Em mừng lắm! Em vô cùng biết ơn sự tận tụy hết lòng của các y bác sỹ và nhờ quý báo, các nhà hảo tâm mà cháu Tùng được như thế này. Thấy con khỏe và đi lại bình thường vợ chồng em hạnh phúc lắm. Sau khi kiểm tra sức khỏe lại lần cuối, vợ chồng em cho cháu Tùng về quê". Chúng tôi chúc bé Tùng sớm mạnh khỏe và mong sao, sẽ có nhiều trường hợp tương tự được các mạnh thường quân giúp đỡ như bé Tùng.

Phạm Bắc