- Vừa qua, báo VietNamNet đã làm trao đến chị Nguyễn Thị Nhạn, mẹ bé Lê Mạnh Triển số tiền 12.950.000 đồng mà bạn đọc ủng hộ trong 10 ngày cuối tháng 5/2017.

TIN BÀI KHÁC

Hoàn cảnh của bé Lê Mạnh Triển được báo VietNamNet phản ánh trong bài “Mẹ đau đớn chứng kiến con hoại tử não mất dần sự sống”. Mới 17 tháng tuổi nhưng bé đã nằm viện tới 16 tháng để điều trị căn bệnh bại não co cứng.   

{keywords}
Mới 17 tháng tuổi nhưng có tới 16 tháng bé Triển phải nằm viện

Hơn một năm qua, chị Nhạn phải theo con đi hết bệnh viện này tới bệnh viện khác, tiền của, tài sản trong nhà bán dần và nợ nần thêm nhiều hơn. Cuộc sống bấp bênh, thu nhập thấp nên khi đứa con bị bệnh hiểm nghèo, vợ chồng chị đã phải vay mượn khắp nơi, nhưng số tiền chữa bệnh quá lớn so với số tiền gom góp được.

Sau khi bài báo đăng tải, đã có rất nhiều độc giả quan tâm về bệnh tình và hoàn cảnh khó khăn của bé Mạnh Triển. Nhiều bạn đọc gọi điện trực tiếp động viên gia đình, có người còn gửi bỉm sữa, đồ dùng cá nhân cho bé. Ngoài sự chia sẻ về tinh thần còn có rất nhiều bạn đọc gửi tiền ủng hộ cho bé Lê Mạnh Triển.

Trong ngày 15/6, báo VietNamNet trao số tiền 12.950.000 đồng mà bạn đọc ủng hộ cho gia đình chị Nhạn như một lời chúc bé Triển sớm khỏe mạnh.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet tiếp tục trao 12.950.000 đồng đến gia đình bé Lê Mạnh Triển

Trước đó, vào cuối tháng 4/2017, báo VietNamNet cũng đã trao số tiền 33.255.000 đồng mà bạn đọc ủng hộ trong tháng 3/2017 cho gia đình. Chị Nhạn cho biết: “Nhờ có số tiền bạn đọc hỗ trợ mà em đã trả được 1 phần nợ vay mượn đi chữa bệnh cho con. Phần còn lại, em đóng ứng viện phí cho con em trong những đợt điều trị vào thuốc kế tiếp. Gia đình không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả những bạn đọc đã giúp đỡ trong lúc khó khăn này”.

Phạm Bắc