-Sáng ngày 4/12, đại diện báo VietNamNet đã gặp gia đình bé Giàng A Mạnh, trao số tiền 76.945.009 đồng do bạn đọc báo ủng hộ giúp đỡ bé.

TIN BÀI KHÁC

Tin mừng khi anh Giàng A Thào thông báo cho chúng tôi biết, con trai anh, bé Giàng A Mạnh đã bình phục và được các bác sĩ cho xuất viện trở về nhà. Đây là giây phút mong đợi nhất của gia đình anh và nhiều bạn đọc VietNamNet trong suốt thời gian qua.

{keywords}
Ngã vào bếp lửa, bé Giàng A Mạnh bị bỏng cả lửa và nước sôi

Câu chuyện về cậu bé Giàng A Mạnh trong bài viết Bé trai vùng cao 1 tuổi bỏng nặng xin được cứu giúp đăng trên báo điện tử VietNamNet ngày 1/11 đã lay động nhiều trái tim bạn đọc gần xa. Với diện tích bỏng 20%, trong đó có 5% mặt, cổ, ngực, cánh tay phải, hai bàn tay, tình trạng của em lúc nhập viện vô cùng nguy kịch.

Biết được hoàn cảnh của Mạnh, các bác sĩ tại bệnh viện rất lo lắng bởi với điều kiện kinh tế khó khăn như vậy, không biết sẽ xoay sở ra sao để chạy chữa cho con.

Sau khi hoàn cảnh của bé A Mạnh được đăng tải, nhiều độc giả quan tâm về bệnh tình và hoàn cảnh khó khăn của bé. Nhiều bạn đọc gọi điện trực tiếp động viên gia đình, có người còn gửi đồ dùng cá nhân cho bé. Ngoài sự chia sẻ về tinh thần còn có rất nhiều bạn đọc gửi tiền ủng hộ qua tài khoản báo VietNamNet.

Sáng ngày 4/12, đại diện báo VietNamNet đã gặp gỡ gia đình và trao tận tay số tiền 76.945.009 đồng do bạn đọc ủng hộ giúp đỡ bé Giàng A Mạnh

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao 76.945.009 đồng đến tận tay gia đình bé Gàng A Mạnh

Cầm số tiền bạn đọc hỗ trợ trên tay, anh Giàng A Thào tâm sự: “Gia đình em xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn như thế này. Nhờ có sự quan tâm của mọi người và các bác sĩ ở Viện bỏng Quốc gia mà con em đã khỏe trở lại".

Anh Thào còn cho biết thêm, sau thời gian xuất viện về nhà, bé Mạnh sẽ còn tiếp tục trở lại để thăm khám bởi những tổn thương bỏng kéo dài. Khó khăn trước mắt vẫn còn nhiều, tuy nhiên đi được đến chặng đường như ngày hôm nay là cả một niềm mơ ước, hạnh phúc của gia đình.

Phạm Bắc