- Đại diện Báo VietNamNet đã đến thăm và trao 60 triệu đồng hỗ trợ ngôi trường tiểu học tại Hà Tĩnh mua sắm trang thiết bị dạy học.

Huyện Hương Khê là vùng chịu ảnh hưởng nặng nề của những đợt thiên tai bão, lũ vừa qua tại Hà Tĩnh. Đặc biệt, trường tiểu học Phúc Trạch tại đây là một trong những ngôi trường đang gặp nhiều khó khăn ở huyện miền núi.

Chiều 22/11, để chia sẻ khó khăn với nhà trường, đại diện Báo VietNamNet đã đến thăm và trao 60 triệu đồng hỗ trợ Trường Tiểu học Phúc Trạch mua sắm trang thiết bị dạy học.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên phải) trao tiền cho đại diện Trường Tiểu học Phúc Trạch.

Tham gia cùng đoàn còn có bà Hà Thị Hiền, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Khê và ông Trần Quốc Khánh, Chủ tịch UBND xã Phúc Trạch.

Số tiền nói trên, Báo VietNamNet đã nhận được sự quan tâm từ Công ty CP đầu tư Nam Long (ủng hộ 30 triệu đồng), và Công ty TNHH Đầu tư Sài Gòn (ủng hộ 30 triệu đồng).

Ông Dương Bá Phương, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phúc Trạch cho biết, hiện trường đang gặp nhiều khó khăn, thiếu thiết bị dạy học. Một số lớp học đã xây nhưng thiếu bàn ghế. Sân trường đã xuống cấp...

“Thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ đã thông qua Báo VietNamNet hỗ trợ một phần kinh phí cho trường. Trường cũng mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của bạn đọc Báo VietNamNet trong thời gian tới”, ông Phương nói.

Thiện Lương - Thùy Vân