- Sáng ngày 18/4, đại diện báo VietNamNet đã gặp gia đình bé Lê Mạnh Triển, trao số tiền 33.255.000 đồng do bạn đọc báo ủng hộ để bé tiếp tục có cơ hội chữa bệnh.

TIN BÀI KHÁC

Như trước báo đăng tin, bé Lê Mạnh Triển là con trai út của vợ chồng anh Lê Văn Thống và chị Nguyễn Thị Nhạn ở Ý Yên (Nam Định). Vừa lọt lòng mẹ vài tháng, bé Triển không may gặp phải tai nạn thương tâm khiến bé phải sống trong cảnh đau đớn ngay những tháng đầu đời. Tình trạng của bé rất nguy kịch, não đang dần hoại tử, cơ hội sống duy nhất của bé là cấy mô tế bào gốc. Nhưng để phẫu thuật thì cần đến số tiền rất lớn nằm ngoài tầm với của gia đình. 

{keywords}
Bé Lê Mạnh Triển bị hoại tử não đang mất dần sự sống

Trong khi đó hoàn cảnh gia đình bé vô cùng khó khăn. Cha mẹ đều làm nông, đến khi con nằm viện hai vợ chồng phải thay nhau chăm sóc, công việc bỏ dở, không kiếm ra tiền nên nợ nần ngày càng chồng chất. Đang trong lúc khó khăn nhất, gia đình tính chuyện đưa con về nhà thì nhận được sự chia sẻ động viên kịp thời của bạn đọc báo VietNamNet.

Sau khi bài báo đăng đã có rất nhiều độc giả quan tâm về bệnh tình và hoàn cảnh khó khăn của bé Mạnh Triển. Nhiều bạn đọc gọi điện trực tiếp động viên gia đình, có người còn gửi bỉm sữa đồ dùng cá nhân cho bé. Ngoài sự chia sẻ về tinh thần còn có rất nhiều bạn đọc gửi tiền ủng hộ cho bé Lê Mạnh Triển.  

{keywords}
Đại diện báo Vietnamnet trao tiền ủng hộ của bạn đọc đến tận tay gia đình bé Triển

Sáng ngày 18/04, đại diện báo VietNamNet đã gặp gỡ gia đình và trao tận tay số tiền 33.255.000 đồng do bạn đọc ủng hộ. Chị Nhạn cho biết, vừa qua cháu Triển đã được tiến hành xét nghiệm phẫu thuật nhưng bác sĩ cho biết, hiện tại trong não vẫn còn nước nên cần điều trị tiếp.

Cầm số tiền bạn đọc hỗ trợ trên tay, chị Nhạn tâm sự: “Gia đình em xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn như thế này. Nhờ có sự quan tâm của mọi người mà em cảm thấy mình còn hy vọng, con còn có cơ hội khỏe lại".

Phạm Bắc