- Sáng ngày 29/6, báo VietNamNet tiếp tục trao đến chị Nguyễn Thị Toan, mẹ bé Nguyễn Thanh Bình số tiền 6.500.000 đồng bạn đọc ủng hộ trong 10 ngày cuối tháng 6/2017.

TIN BÀI KHÁC

Bé Nguyễn Thanh Bình là hoàn cảnh mà báo VietNamnet đã phản ánh trong bài Con trai mắc bệnh u lympho ác tính, bố mẹ nghèo cầu cứu. Mới 4 tuổi nhưng bé đã có tới 2 năm "kinh nghiệm" chống chọi với căn bệnh ulympho ác tính.

{keywords}
Mới 4 tuổi, bé Nguyễn Thanh Bình đã mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo quái ác

Chị Nguyễn Thị Toan, mẹ bé Bình ngậm ngùi cho biết: “Cháu vừa trải qua đợt hóa chất thứ 4, các bác sĩ cho cháu về nhà nghỉ ngơi chuẩn bị đợt tiếp theo. Đợt truyền vào thuốc lần này sức khỏe của cháu yếu đi trông thấy, không ăn uống được gì cả, mỗi lần uống được ít sữa lại nôn ra hết.... ".

Suốt mấy năm trời theo con đi hết bệnh viện này tới bệnh viện khác, tiền của trong nhà đã vơi hết, tài sản bán dần và nợ nần thêm nhiều hơn. Vợ chồng chi Toan làm lụng cả ngày lẫn đêm nhưng cũng không đủ chi trả cho những toa thuốc lên tới vài triệu đồng một hộp.

Sau khi bài viết về bé Thanh Bình đăng tải trên báo VietNamNet, đông đảo bạn đọc đã thể hiện sự quan tâm, kịp thời giúp đỡ. Số tiền bạn đọc báo VietNamNet ủng hộ trong 10 ngày đầu tháng 5 cho bé Thanh Bình là 15.005.000 đồng và tiếp tục gửi đến em số tiền 6.500.000 đồng trong 10 ngày cuối tháng 6. Tổng số tiền trao tận tay cho gia đình là 21.505 000 đồng.     

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet tiếp tục trao số tiện 6.500.000 đồng cho gia đình bé Nguyễn Thanh Bình

Cầm số tiền trên tay, chị Toan xúc động rơi nước mắt, gửi lời cảm ơn đến tòa soạn và các nhà hảo tâm trong và ngoài nước: "May mắn có các nhà hảo tâm giúp đỡ, gia đình em bớt đi phần nào nỗi lo về chi phí chữa bệnh cho con. Số tiền đó vợ chồng em sẽ đóng vào viện phí cho cháu chuẩn bị cho đợt hóa chất tiếp theo".

Phạm Bắc