Tuần qua, đại diện báo VietNamNet đã đến thăm và gửi tới vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng, chị Trần Thị Huyền số tiền 15.750.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.

TIN BÀI KHÁC

Như trước đó đã đưa tin, vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1980), chị Trần Thị Huyền (sinh năm 1983), nhân vật trong bài viết Chồng hàng đêm bốc vác mong cứu vợ tai nạn liệt giường đang gặp khó khăn khi chị Huyền gặp tai nạn bất ngờ, hiện phải nằm liệt giường.

Không ngừng tìm kiếm hy vọng cứu vợ, gần nửa năm qua, anh Hùng ròng rã đưa chị Huyền đến khắp các bệnh viện chạy chữa. Ban ngày anh chăm sóc vợ, đến tối anh lại tranh thủ bốc vác kiếm thêm thu nhập. Các con phải gửi ở quê nhờ người thân chăm sóc.

{keywords}
Anh Hùng xúc động nhận tấm lòng bạn đọc ủng hộ

Tính đến hiện tại, anh đã phải vay ngân hàng, mượn bạn bè, người thân số tiền lên đến cả trăm triệu đồng. Riêng chi phí cho ca phẫu thuật ghép sọ của chị Huyền đã hơn 100 triệu đồng, nợ nần chồng chất, gia đình anh rơi vào cảnh kiệt quệ.

Sau khi hoàn cảnh của vợ chồng anh được đăng tải trên báo VietNamnNet, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự quan tâm. Thông qua báo, bạn đọc ủng hộ anh số tiền 15.570.000 đồng và được chúng tôi trao tận tay tới gia đình. Ngoài ra, anh Hùng cho biết, có những nhà hảo tâm còn gửi thẳng tiền đến địa chỉ của anh chị.

Nhận được tấm lòng bạn đọc, anh Hùng xúc động tâm sự: “Em cảm ơn báo VietNamNet và các nhà hảo tâm rất nhiều vì đã đưa tay giúp đỡ vợ chồng em lúc ngặt nghèo như thế này. Có lúc em tưởng chừng mình phải buông xuôi rồi. Nhờ có tấm lòng mọi người giúp đỡ, động viên mà em có thêm động lực tiếp tục chạy chữa cho vợ".

Phạm Bắc