- Được biết cơ quan chức năng đang vào cuộc kiểm tra mức độ an toàn khi uống Omega 3. Hy vọng sẽ có thông tin kịp thời, không để dư luận hoang mang trước thực tế các loại thực phẩm chức năng đang trôi nổi tràn lan trên thị trường như hiện nay.

Vừa qua, dư luận xôn xao về hộp dầu cá Omega - 3 có nhãn mác xuất xứ từ Trung Quốc, sau khi nhỏ xuống hộp xốp chỉ vài phút đã ăn mòn và làm thủng hộp xốp.

Cho đến nay nhiều địa phương trong cả nước cũng đã có những thông tin tương tự.

Tại Hà Nội, chúng tôi nhận được thông tin từ một bạn đọc là bà Vũ Thị Sợi trú tại Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, gia đình bà cũng đã dùng loại dầu cá như vậy nhưng xuất xứ từ Hàn Quốc.

Trước sự chứng kiến của nhiều người, sáng 7-1, chúng tôi đã thử nghiệm, lấy dầu cá nhỏ xuống hộp xốp. Và đúng như những gì bạn đọc phản ảnh, chỉ sau vài phút hộp xốp đã bị ăn thủng.

Được biết cơ quan chức năng đang vào cuộc kiểm tra mức độ an toàn khi uống Omega 3. Hy vọng sẽ có thông tin kịp thời, không để dư luận hoang mang trước thực tế các loại thực phẩm chức năng đang trôi nổi tràn lan trên thị trường như hiện nay.

Dưới đây là những hình ảnh:


{keywords}
Bà Vũ Thị Sợi

{keywords}
Nhãn mắc của hộp thuốc

{keywords}
Sau khi nhỏ vài phút miếng xốp bị ăn thủng thế này

{keywords}
Lần thử thứ 2

 Ban Bạn đọc