- Khi biết tôi yêu anh ai cũng phản đối. Ai cũng nói với tôi, tin sao được đàn ông từng bỏ vợ, dù bỏ vì lý do gì thì cũng là thằng chẳng ra gì, loại vứt đi. Quen nhau chúng tôi đã phải chịu rất nhiều áp lực.

TIN BÀI KHÁC:


Thời gian chúng tôi quen nhau chưa công khai là khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc nhất. Khi đó chỉ có tôi, anh cùng với tình yêu. Chúng tôi cũng tự hiểu sẽ chẳng ai ủng hộ chuyện chúng tôi đến với nhau đâu đặc biệt là từ phía những người thân của tôi. Nhưng khi công khai mối quan hệ này thì tôi còn gặp phải sự ngăn cản từ vợ cũ và con gái của anh.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tôi không ngại các cuộc đi chơi của tôi có thêm con gái anh đi cùng nữa nhưng có mặt cả vợ cũ của anh nữa thì thật là…Chị ấy tìm mọi cách để đi cùng, để đưa con bé đến nhà anh hay tự nhận sẽ đưa con đến công viên mà không cần anh qua đón. Rồi vì con gái muốn mẹ đi chơi cùng nên chị ở lại, chúng tôi cùng nhau đi chơi 4 người.

Tôi thừa biết ý định muốn quay lại với anh của chị, chị cũng không ngần ngại thể hiện chăm sóc anh trước mặt tôi. Mỗi khi nói đến chuyện này, anh luôn gạt đi và nói vì tôi nghĩ nhiều quá, chứ họ chỉ là quá khứ, sống vì con chung thôi. Tôi thì chẳng tin vì linh tính của một người phụ nữ mách bảo, chị ấy còn yêu anh nhiều, chị luôn muốn gạt tôi ra khỏi gia đình mình. Chị được hậu thuẫn từ con gái, bé không thích tôi, luôn nghĩ tôi là người xen vào gia đình bé nên chưa khi nào cô bé mở lòng tiếp nhận tôi cả.

Từ khi biết tôi yêu anh, một người đàn ông từng ly hôn, có con riêng thì bố mẹ, anh chị tôi phản đối lắm. Mọi người tìm mọi cách, nói ngon ngọt, dọa nạt, chửi mắng tôi đủ cả chỉ thiếu điều họ bắt trói, cấm tôi ra ngoài nữa thôi. Nói tôi không được họ tìm gặp anh, nói anh chẳng ra gì. Tôi là một đứa con gái cứng đầu, tôi chẳng nghe ai. Vì những điều mọi người nói về anh, về những khó khăn tôi sẽ gặp phải khi quyết yêu anh tôi cũng lường trước hết rồi. Chỉ có điều tôi nói dối mọi người là con gái anh quý tôi lắm.

Ai cũng nói đàn ông bỏ vợ chẳng ra gì đâu, dù lý do bỏ nhau của họ là gì thì anh cũng là đồ bỏ. Vợ cũ chẳng chịu được nên mới bỏ, sao tôi phải lao đầu vào. Tôi thì tin anh, vì vợ anh ngoại tình nên họ mới chia tay. Tôi tin anh là người chồng, người cha tốt chỉ vì gặp phải người vợ không tốt mà thôi.

Có ai từng là tập 2 của chồng, từng lấy một người đàn ông bỏ vợ, có con riêng có thể chia sẻ với tôi không? Tôi phải làm gì với vợ cũ của anh? Rồi tháo gỡ làm sao để tôi và con riêng của anh có mối quan hệ tốt hơn. Mà nếu chị vợ anh ấy trả bé cho chúng tôi nuôi thì sao? Còn cả vấn đề kinh tế nữa, tôi thấy vợ cũ của anh hay lấy con gái ra làm lý do để anh phải đưa tiền. Khi thì con ốm, con đóng học phí, con muốn học đàn piano phải mua đàn… vô vàn lý do để anh phải chi tiền ra.

Quyết tâm lấy anh thì có đó mà tôi vẫn còn lăn tăn nhiều điều, mà việc này tôi không thể chia sẻ với gia đình. Tôi chẳng thể tìm được sự đồng cảm, góp ý của họ, họ chỉ chờ tôi ca thán gì để vào bàn ra cho tôi bỏ anh mà thôi. Tôi cần lời khuyên của mọi người nhiều lắm.

Yến Ly

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn